SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Sân Golf Chí Linh - ChiLinh Golf Club

10:50, 06/07/2020
(GolfViet) - Được mệnh danh là sân golf của những ngôi sao ở Việt nam, sân golf Chí Linh (Hải Dương) thực sự gây bất ngờ cho những hạt giống của các giải golf có tầm cỡ Quốc tế khi đặt chân đến đây. Năm 2009 sân gôn Chí Linh được mệnh danh là "Sân golf đẹp nhất Việt Nam".
Bài liên quan

Giới thiệu chung

Sân golf Chí Linh được thiết kế bởi I.G.C.S (Independent Golf Course Services), một công ty thiết kế và xây dựng sân golf hàng đầu của Úc đảm nhiệm. I.G.C.S nổi tiếng trong khu vực với những thiết kế và xây dựng Sân golf tại Úc, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Trung Quốc. Sân golf Chí Linh là dự án đầu tiên của I.G.C.S tại Việt Nam và góp phần đem những trải nghiệm mới mẻ tới cho các golfer.

Chi Linh Star Golf & Country Club18

Sân golf được xây dựng bằng những vật liệu chất lượng hàng đầu trên thế giới với các công nghệ tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Mỹ và Úc nhằm đảm bảo Sân golf luôn ở trạng thái tốt nhất.

Sân golf Chí Linh là rất rộng, diện tích lên tới 325 ha. Sân nằm trong lòng một thung lũng tuyệt đẹp với một hồ nước tự nhiên nép mình bên những dải đồi xanh hùng vĩ bao quanh. Sân golf Ngôi Sao Chí Linh được xây dựng 36 lỗ theo tiêu chuẩn Quốc Tế AAA. Những thảm cỏ xanh được chăm sóc, xén tỉa mỗi ngày, những con đường nhỏ uốn mình vòng quanh mép hồ, các rặng cây, các dốc thoải ven đồi, là điểm dừng chân bên những quán nhỏ đơn sơ nép mình trong tán cây thơ mộng.

Chi Linh Star Golf & Country Club13

Đặc biệt, 36 hố golf được bố trí khoa học với các bẫy cát kín đáo sẵn sàng "bẫy" ngay cả các tay golf chuyên nghiệp. Các lỗ gôn được thiết kế rất thách thức dựa vào đồi núi sẵn có của Chí Linh. Tay chơi golf nào thực sự có nghề và có bản lĩnh đều không muốn bỏ qua cơ hội thử sức ở "Sân golf thách thức nhất Việt Nam 2007" này.

Sân A - Sân Đồi (Hill Side) bám theo các dải đồi tự nhiên, sơ đồ sân theo hình zích zắc, thách thức chủ đạo của sân là địa hình sân nhấp nhô, khu vực phát bóng đa số ở trên cao, bề mặt green không bằng phẳng.

Hố A9 tại sân A

Hố A9 tại sân A

Sân B là sân Thung Lũng (Valley Course), có quang cảnh sân thoáng đãng với fairway dài, thoáng tầm nhìn, bề mặt sân tương đối bằng phẳng nhưng số lượng bẫy khá nhiều và green sẽ đổ theo độ dốc của địa hình.

Sân C - Sân Hồ (Lake Course) nằm trong khu vực có hồ lớn, các hố có hồ nước cắt ngang và hồ nước mặt bên, địa hình fairway tương đối bằng phẳng, green đổ dốc theo địa hình của hố.

Địa chỉ sân golf Chí Linh

Sân golf Chí Linh nằm ngay trên vị trí trung tâm tam giác phát triển kinh tế du lịch phía Bắc và được đánh giá là sân golf hàng đầu, không chỉ tại Việt Nam mà cả vùng Đông Nam Á.

Tọa lạc tại số 445 đường Nguyễn Thái Học (KDC Thái Học 3, Phường Sao Đỏ, Thành phố Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam), sân golf Chí Linh chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 70km, rất thuận tiện cho các golfer di chuyển bằng ô tô.

Đây là địa điểm thi đấu thú vị và đầy thách thức, các tay golf chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư không nên bỏ qua.

Dịch vụ tại sân golf Chí Linh

Sân golf được xây dựng với khẩu hiệu đặt ra: "Nơi tốt nhất để chơi golf". Chính vì vậy, Sân golf Chí Linh luôn chọn lọc đội ngũ dịch vụ đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết: Nhân viên lễ tân và locker luôn thân thiện, cởi mở và nhiệt tình tư vấn các dịch vụ của sân golf; Dàn Marshall & Caddies đầy kinh nghiệm về địa hình sân, đưa ra những chỉ dẫn chính xác và tin cậy, giúp golfer đạt được trải nghiệm tốt nhất khi chơi.

Chi Linh Star Golf & Country Club9

Bên cạnh đó, sân golf Chí Linh còn gây ấn tượng bởi nhà Câu lạc bộ với sức chứa lớn, được thiết kế sang trọng và hiện đại bởi nhóm các nhà kiến trúc sư quốc tế. Nhà câu lạc bộ toạ lạc ở vị trí cao nhất của sân golf. Từ đây, golfer và khách du lịch có thể quan sát được cảnh toàn bộ sân golf 27 hố, điều mà rất ít câu lạc bộ golf có được do cản trở về địa hình và quang cảnh.

Ngoài ra, sân golf Chí Linh còn có các tiện ích khác như: Nhà hàng với sức chứa lên tới hơn 200 người; Quầy hàng Proshop với các thương hiệu cao cấp như Ping, Callaway, Titleist, Puma, Fj và Tailor Made; Khu thay đồ được trang bị  đầy đủ các dịch vụ tắm hơi, tắm dưới vòi hoa sen, tủ đựng đồ rộng rãi. Hiện có hơn 200 tủ đựng đồ ở looker nam và 120 tủ đựng đồ ở looker nữ.

Bảng giá tại sân golf Chí Linh

Bảng giá tại sân golf Chí Linh được cập nhật liên tục. Đặc biệt, sân thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giúp golfer “chơi thả ga, không lo về giá”.

Hiện tại, sân có chương trình khuyến mãi hè 2020 áp dụng từ ngày 01/06 đến 30/09/2020 như sau:

Chi Linh Star Golf & Country Club22

Để đặt chỗ, golfer có thể liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: (+84) 2206 599 699

Email: [email protected]

Website : www.chilinhgolf.com

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.