SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Sàn gỗ Top Floor sang trọng và đẳng cấp

07:38, 17/03/2017
(SHTT) - Sàn gỗ TOP FLOOR là thương hiệu nổi tiếng Malaysia của Công Ty TNHH MTV Phương Lâm Flooring được sản xuất trên dây truyền, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới đã tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội có khả năng chịu nước tốt phù hợp với khí hậu Việt Nam.
,,,

Sàn gỗ Top Floor sang trọng và đẳng cấp 

Sàn gỗ Top Floor là một trong những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng được ưu chuộng bởi nhiều kiến trúc sư hay những nhà thiết kế. Trên thế giới, sản phẩm sàn gỗ  Top FLoor được biết đến và sử dụng rộng rãi. Đối với các công trình như nhà ở, khách sạn, hay biệt thự, sàn gỗ Top FLoor cao cấp đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho chính công trình đó.Những ưu điểm vượt trội của sàn gỗ Top FLoor đã chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng. 

Sản phẩm sàn gỗ Top Floor chính hãng trên thị trường có xuất xứ từ Malaysia. Hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn về một loại sàn gỗ cao cấp như: bền, đẹp, khả năng chịu nước, chống trầy xước.

Đồng thời sàn gỗ Top Floor cũng khắc phục được những nhược điểm của các loại sàn gỗ khác. Sàn gỗ có khả năng chịu nước lý tưởng, có thể lên đến 72h đồng hồ mà không bị phông rộp, cong vênh như những loại sàn gỗ khác. Đặc tính này đặc biệt phù hợp với khi hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam. Sàn gỗ Top Floor luôn giữ được độ bền đẹp với thời gian nhờ khả năng chống trầy xước, chống mối mọt, độ cứng cao và chịu lực tốt. Sàn gỗ Top Floor  đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình sử dụng nhờ màu sắc sang trọng, vân gỗ tự nhiên. Đặt độ an toàn và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, sàn gỗ Top Floor được sản xuất theo tiêu chí loại bỏ tối đa sự độc hại. Sàn gỗ Top Floor chính hãng đạt tiêu chuẩn E1, AC5.

Sàn gỗ Malaysia Top Floor chính hãng tại Công ty Phương Lâm Flooring

Phương Lâm Flooring là nhà phân phối, cung cấp sản phẩm sàn gỗ Top Floor nhập khẩu chính hãng của Malaysia, Tại Phương Lâm Flooring cung cấp đầy đủ những mẫu sàn gỗ Top Floor thịnh hành trên thị trường. Đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn, hỗ trợ cũng như giải đáp mọi thắc mắc để quý khách hàng có sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tại Malaysia, nên mọi vấn đề, sự cố liên quan đến lỗi của nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành.

PV 

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.