SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

San bằng kỷ lục của Man City, Liverpool chỉ còn cách chức vô địch đúng 4 trận thắng

06:45, 25/02/2020
Với chiến thắng 3-2 trước West Ham, Liverpool đã có chiến thắng thứ 18 liên tiếp, bắt kịp kỷ lục về mạch thắng tại Ngoại hạng Anh của Man City.

Đêm qua, Liverpool đã có cuộc lội ngược dòng thành công đánh bại West Ham với tỷ số 3-2 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Juergen Klopp mở tỷ số ở phút thứ 9 do công của Gini Wijnaldum. Sau đó, họ bị dẫn ngược 2-1 sau các pha ghi bàn của Issa Diop và Pablo Fornals.

Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-2 nhờ các bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane. Đáng chú ý, đây là trận thắng thứ 18 liên tiếp của Liverpool tại Ngoại hạng Anh, qua đó cân bằng kỷ lục của Man City.

Nửa xanh thành Manchester tạo lập được thành tích này trong giai đoạn từ tháng 8 đến tháng 12/2017. Mạch thắng kỷ lục này góp phần quan trọng giúp Man City vô địch vào cuối mùa với kỷ lục điểm số - tròn 100 điểm.

Mùa giải trước, Liverpool cũng gần chạm được cột mốc này khi có 17 trận thắng liên tiếp từ tháng 3/2019 đến tháng 10/2019. Nhưng đáng tiếc là ở trận thứ 18, The Kop để thua 1-2 trước chính Man City trên sân Etihad.

Ngoài ra, với chiến thắng 3-2 trước West Ham kể trên, Liverpool cũng chạm cột mốc có trận thắng thứ 21 liên tiếp trên sân nhà Anfield. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đã có 79 điểm, thành tích giúp họ trở thành nhà vô địch nước Anh lần gần nhất vào năm 1990, qua đó duy trì khoảng cách 22 điểm với đội nhì bảng Man City.

Chỉ cần thắng thêm 4 trận nữa, tức giành thêm 12 điểm nữa, Liverpool sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm 7 vòng đấu mà không cần quan tâm các đối thủ đá ra sao. Mohamed Salah và các đồng đội cũng sẽ phá kỷ lục vô địch sớm 5 vòng của MU ở mùa giải 2000/01.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.