SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Samsung từ chối xác nhận lỗi trên Galaxy S20 Ultra nhưng thông báo sẽ sớm cập nhật bản vá

16:28, 02/03/2020
(SHTT) - Galaxy S20 Ultra đang là cái tên 'hot' trên thị trường di động, nhưng mới đây nhà sản xuất đã nhận được rất nhiều phản hồi về việc hệ thống lấy nét camera của thiết bị bị lỗi. Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận lỗi này trên S20 nhưng đã ra thông báo sẽ sớm phát hành bản cập nhật cho thiết bị.

Theo trang tin The Verge, thời gian gần đây đã có không ít các ''reviewer' đến từ PC Mag và Input Mag chia sẻ trong quá trình trải nghiệm Galaxy S20 Ultra đều phát hiện thấy hệ thống lấy nét tự động của camera hoạt động không được hiệu quả, mất nhiều thời gian mới có thể khóa nét vào một vật thể và thậm chí có lúc còn không thể lấy nét được. 

Trước những thông tin trên, nhà sản xuất Samsung không hề đưa ra bất kỳ thông tin xác nhận chính thức nào về lỗi hệ thống camera của S20 Ultra nhưng cho biết họ đang phát triển 1 bản cập nhật phần mềm để cải thiện camera.

001_galaxys20_s20plus_combokv_h_2p_rgb

 

Theo thông tin tại buổi ra mắt các sản phẩm mới vừa được Samsung tổ chức, cụm camera trên Galaxy S20 và S20+ được trang bị bao gồm: Camera chính góc rộng: 12MP, f/1.8, OIS* Camera góc siêu rộng: 12MP, f/2.2* Camera tele: 64MP, f/2.0, PDAF, zoom 30X* Riêng S20+ sẽ có ống kính ToF công nghệ DepthVision* Camera trước: 10MP, f/2.2

Điểm nổi bật nhất chính là công nghệ Space Zoom đối với camera tele 64MP, cho phép người dùng chụp ảnh zoom xa kỹ thuật số lên tới 30X mà chi tiết ảnh vẫn đầy đủ, bắt trọn khoảnh khắc ở xa. Bản thân cảm biến của Galaxy S20 cũng có nhiều thứ để nói, ví dụ như khả năng gộp 9 điểm ảnh lại với nhau để tạo ra ảnh kết quả đẹp hơn, chụp thiếu sáng tốt hơn...

Được biết, hệ thống camera chính là điểm nhấn chính của chiếc Galaxy S20 và dòng S20 Series nói chung. Đây cũng là điều khiến cho chiếc điện thoại thông minh này trở thành cái tên nóng trong giới công nghệ thông minh thời gian gần đây và là điều thuyết phục đa số các khách hàng rút ví cho sản phẩm này.

Hiện dòng sản phẩm này đang trong quá trình đặt mua trước và từ ngày 06/03/2019, Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc tại Việt Nam.

Bình An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".