SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Samsung thông báo giá bán của chiếc smartphone 5G thương mại đầu tiên trên thế giới

06:55, 25/03/2019
(SHTT) - Quân Át chủ bài trong kế hoạch đầu năm 2019 của Samsung - Samsung Galaxy S10 5G - mới đây đã được công ty này thông báo chính thức về lịch bán và giá sản phẩm khi ra mắt thị trường.

Mới đây, Samsung đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận sẽ bán ra thị trường phiên bản 5G của Galaxy S10 vào ngày 5/4 sắp tới tại Hàn Quốc. Đây cũng sẽ là smartphone 5G đầu tiên trên thế giới được thương mại hoá, với mức giá dự kiến vào khoảng 1332 USD.

samsung galaxy s10 5g

 Samsung Galaxy S10 5G sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào ngày 5/4 với mức giá 1332 USD.

Các sản phẩm Galaxy S10 5G sẽ được bán trực tiếp tại các cửa hàng mà không thông qua chương trình đặt hàng trước như các mẫu Galaxy S10 khác. Tại Hàn Quốc, hãng đưa ra chương trình khuyến mãi tặng tai nghe Galaxy Buds, sạc không dây và hỗ trợ 50% phí thay màn hình trong năm đầu tiên.

Hiện nay các nhà mạng Hàn Quốc đã triển khai mạng 5G, hứa hẹn sẽ tận dụng hết khả năng của Galaxy S10 5G. Tại Việt Nam thì các nhà mạng cũng đang trong quá trình triển khai nhưng chưa rõ khi nào thì chính thức hoạt động, vì vậy không có gì bất ngờ khi Samsung Việt Nam vẫn chưa có kế hoạch tung ra Galaxy S10 phiên bản 5G.

Tin khác

Kinh tế 58 phút trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Liên kết hữu ích