SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Samsung sẽ dời lịch bán Galaxy Fold tới khi nào?

11:12, 23/04/2019
(SHTT) - Gần 1 tuần sau những phản hồi của các reviewer về lỗi chết màn hình trên các sản phẩm mwux của điện thoại màn hình gập thông minh Galaxy Fold, hôm nay, ngày 23/4 đại diện Samsung đã chính thức thông báo dời kế hoạch tung sản phẩm này ra thị trường tới một vài tuần tới.

 Theo vị đại diện Samsung, "Chúng tôi muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ hoãn lại thời gian tung sản phẩm ra thị trường để thay đổi một số chi tiết và đảm bảo rằng nó đạt được các tiêu chuẩn đáp ứng mong muốn từ khách hàng". Samsung cũng cho biết thời gian Galaxy Fold đến tay khách hàng có thể được kéo dài trong "một vài tuần tới". 

Galaxy Fold

Ngày lên kệ của Samsung Galaxy Fold có thể sẽ bị dời lại sau "một vài tuần tới".

Trong email gửi cho khách hàng cuối tuần trước, Samsung vẫn hứa sẽ giao máy sớm và muộn nhất là vào ngày 6/5. Các nhà mạng AT&T và T-Mobile cũng dự kiến sẽ bán ra di động cao cấp của Samsung vào những ngày đầu tiên của tháng 5/2019. Tuy nhiên, một số thông tin rò rỉ từ The Wall Street Journal và một số tài khoản chuyên tiết lộ các thông tin nội bộ từ Samsung đã sớm khẳng định Galaxy Fold sẽ bị lùi thời gian bán ra thêm nhiều tuần nữa. 

Trước khi Samsung chính thức lên tiếng, tài khoản Twitter Ice Universe cũng đã thông tin về việc các hoạt động quảng bá cho Galaxy Fold tại Trung Quốc đều đã bị tạm hoãn.

Trong ngày 18/4, 1 ngày sau khi sản phẩm mẫu được đưa đến tay các chuyên gia review công nghệ, hàng loạt báo cáo về việc màn hình điện thoại gập thông minh của Samsung bị chết màn hình hoặc màn hình bị bong, biến dạng dù không phải chịu nhiều tác động ngoại lực.

galaxyfold2-1448

 

galaxyfold5-1449

 Các hình ảnh chụp lại chiếc Samsung Galaxy Fold bị lỗi màn hình sau chỉ 1 ngày sử dụng.

Ngày 27/3/2019, tài khoản Youtube của Samsung - Samsung Newroom đã dăng tải lên 1 đoạn video dài 34s ghi lại thử nghiệm độ bền của màn hình gập với cam kết tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới 5 năm với 100 lần mở gập mỗi ngày và 7 ngày trong 1 tuần.

Nam An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".