SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Samsung ra mắt thiết bị theo vết đồ thất lạc

18:00, 17/09/2018
(SHTT) - Samsung vừa cho ra mắt thiết bị định vị mang tên SmartThings Tracker, giúp người dùng tìm ra đồ thất lạc.

Theo The Verge, SmartThings Tracker sẽ kết hợp sóng LTE và GPS để tìm đồ thất lạc cùng nhiều tính năng khác cho nhà thông minh. Với kết nối LTE-M, người dùng sẽ tiết kiệm nhiều điện năng. Tuy nhiên, để sử dụng thì Smart Things cần phải kết nối với dịch vụ dữ liệu của nhà mạng, trả phí thuê bao hàng tháng.

ss

 Thiết bị có khả năng tìm kiếm đồ vật bị thất lạc. Ảnh: The Verge.

Bên cạnh việc theo dõi và dò tìm đồ thất lạc, thiết bị tracker còn giúp bạn theo dõi một đối tượng nào đó khi họ di chuyển ra hoặc vào hàng rào ảo mà SmartThings Tracker xây dựng. Chẳng hạn, những đối tượng hiếu động và khó tìm như thú cưng hay trẻ nhỏ.

Người dùng sẽ được thông báo qua smartphone khi chúng đi ra khỏi khu vực hạn chế. Ngoài ra, người sử dụng có thể định vị thông tin một vị trí nào đó khi bấm 2 lần vào nút nguồn. Vị trí sẽ được hiển thị thông qua ứng dụng SmartThings Tracker hoặc gửi cảnh báo SOS khi bạn đang gặp nguy hiểm.

SmartThings Tracker cũng tương thích với giải pháp nhà thông minh Samsung. Ví dụ người dùng chỉ cần về đến gần nhà, nó sẽ giúp bạn bật các thiết bị như đèn, máy sưởi, camera an ninh,...

SmartThings Tracker có tính năng chống nước để sử dụng trong và ngoài ngôi nhà với lượng pin 1 tuần cho 1 lần sạc. Sản phẩm sẽ được bán từ 14/9 tại Mỹ với giá 99 USD kèm 1 năm dùng dữ liệu của AT&T. Chưa rõ Samsung có mang thiết bị này về Việt Nam hay không.

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.