SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Samsung ra mắt máy giặt thông minh tích hợp AI tại Việt Nam

17:23, 16/04/2021
(SHTT) - Ngày 14/4, Samsung chính thức trình làng dòng máy giặt thông minh có khả năng phân tích khối lượng độ bẩn của quần áp, từ đó tự động tối ưu hóa toàn bộ chu trình giặt cho quần áo sạch hoàn hảo.

 Máy giặt là một trong những dòng sản phẩm của Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng để lựa chọn trở thành thiết bị thiết yếu trong gia đình. Máy giặt Samsung với thiết kế truyền thống có cửa trên mang cảm giác quen thuộc cho người dùng, hay kiểu dáng sang trọng, cá tính của dòng máy giặt cửa trước. Cả hai đều làm nổi bật không gian nội thất trong gia đình và đáp ứng được nhu cầu làm sạch quần áo của khách hàng.

Mới đây, tại sự kiện “Great Samsung 2021” diễn ra chiều nay 14/4, Samsung đã chính thức giới thiệu thế hệ máy giặt thông minh mới tại thị trường Việt Nam. Máy giặt Samsung tích hợp công nghệ AI sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với công nghệ tiên tiến. Nó có khả năng phân tích bụi bẩn, tối ưu hóa quá trình giặt, đồng thời ghi nhớ và gợi ý các chế độ giặt ưu tiên cho mọi người sử dụng.

may giat samsung tich hop cong nghe AI

Samsung Al - dòng máy giặt thông minh được ra mắt tại Việt Nam 

Máy giặt thông minh thế hệ mới của Samsung được trang bị hệ thống 4 cảm biến AI Wash giúp phân tích khối lượng và độ bẩn của quần áo, từ đó sử dụng lượng nước, lượng nước giặt và cải đặt thời gian giặt hợp lý nhất. Trong quá trình giặt, cảm biến độ bẩn sử dụng công nghệ đèn phát hiện vết bẩn; tùy theo mức độ bẩn mà máy giặt sẽ điều chỉnh thời gian giặt và lượng bột giặt, đảm bảo quần áo sạch hoàn hảo.

Ngăn chứa bột giặt thông minh AI Dispenser tự động điều chỉnh lượng bột giặt và chất làm mềm bằng cảm biến trọng lượng của quần áo. Người dùng chỉ cần 1 lần đổ đầy cho 1 tháng sử dụng (tương đương 16-20 lần giặt). Ngăn đựng bột giặt có nắp đậy để bảo quản chất lượng bột giặt và có thiết kế dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Khi bột giặt trong ngăn hết, máy giặt sẽ tự động thông báo để nạp thêm bột giặt.

may giat samsung tich hop cong nghe AI 1

 

Bảng điều khiển AI Control của máy giặt Samsung được thiết kế mới tinh giản với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt. Công nghệ AI có thể ghi nhớ và phân tích thói quen sử dụng của từng cá nhân để thực hiện trong các lần tiếp theo. Máy giặt ghi nhớ và phân tích dữ liệu cho 25 lần giặt gần nhất, bao gồm ngày, tháng, giờ, chế độ giặt và các cài đặt bổ sung. Các chế độ giặt được hiển thị theo lịch sử, vì vậy người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy chu trình giặt yêu thích của mình mà không cần cài đặt thêm bất kì tùy chỉnh nào.

Máy sây và máy giặt cũng được liên kết chặt chẽ với nhau. Sau khi giặt xong, người dùng chỉ cần lấy quần áo từ máy giặt qua máy sấy, máy sấy sẽ tự động đề xuất chế độ sấy thích hợp dựa trên chế độ giặt trước đó.

Bằng ứng dụng SmartThings,người dùng có thể điều khiển máy giặt Samsung Al mọi lúc mọi nơi. Chiếc máy giặt này có trang bị phần mềm Internet of Things (IoT), có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại thông minh, TV, Tủ lạnh Family Hub, các sản phẩm gia dụng khác cũng như các thiết bị như Alexa và Google Home. Ứng dụng SmartThings không chỉ điều khiển máy giặt mà còn đề xuất chế độ giặt theo loại vải và quản lý thời gian giặt mong muốn.

Ngoài các công nghệ AI, Máy giặt Samsung AI còn gây ấn tượng với các chức năng đặc biệt khác:

  • Cỗ máy bong bóng EcoBubble giúp giặt sâu và bảo vệ vải tốt hơn 45%. Động cơ EcoBubble có khả năng làm hòa tan bột giặt thành bong bóng siêu mịn thấm vào quần áo hiệu quả gấp 40 lần so với nước giặt thông thường.
  • Chế độ làm sạch siêu tốc QuickDrive 39’ đảm bảo giặt sạch sâu quần áo chỉ trong 39 phút nhờ vòi phun siêu tốc với lực nước cực mạnh giúp tăng khả năng thẩm thấu của bọt siêu mịn vào quần áo. QuickDrive tiết kiệm đến 50% thời gian với nhiều chế độ giặt, trong đó nhanh nhất chỉ 39 phút.
  • Chế độ làm sạch bằng hơi nước Hygiene loại bỏ 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng bằng cách kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng sợi vải.
  • Chế độ VRT Plus làm giảm độ ồn và rung tốt hơn 30% so với máy giặt thông thường. Thiết kế khung gầm mới mang lại sự ổn định cao hơn, kết hợp với cảm biến phát hiện tiếng ồn, tự động điều chỉnh tốc độ quay và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của động cơ.
may giat samsung tich hop cong nghe AI 2.png

Công nghệ EcoBubble giúp giặt sâu và bảo vệ vải tốt hơn 45% 

Samsung Al ra mắt trên thị trường Việt Nam với giá bán lẻ siêu hấp dẫn từ 15.490.500 đồng, tùy chọn cao cấp nhất có giá là 38.217.300 đồng.

Hân Lê

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 2 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.