SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Samsung mở rộng dòng TV OLED 4K 2023

11:44, 28/03/2023
(SHTT) - Hai dòng TV OLED mới của Samsung mang lại độ sáng hơn tới 30%1, màu sắc rực rỡ hơn và độ tương phản được tăng cường nhờ công nghệ bộ xử lý Nơron lượng tử mang lại trải nghiệm mà chỉ Samsung OLED mới có thể mang lại.

Mới đây, Samsung Electronics America đã công bố việc mở rộng dòng TV OLED 4K của mình với hai dòng TV mới – S95C và S90C – cả hai đều có bộ xử lý Nơron lượng tử giúp mê hoặc người xem bằng hình ảnh sáng hơn, táo bạo hơn và độ tương phản vô hạn để người dùng có thể trải nghiệm nội dung với độ chi tiết ngoạn mục. Được cung cấp với các kích thước màn hình 55”, 65” và 77”, cả hai dòng sản phẩm này bắt đầu được bán tại các nhà bán lẻ từ 20/03 với giá khởi điểm là 1.899 USD.

Danh mục TV Samsung OLED 4K 2023 năng động hơn bao giờ hết với màu sắc rực rỡ được hỗ trợ bởi bộ xử lý Nơron lượng tử được hỗ trợ bởi AI. Dòng sản phẩm này mang đến nội dung với độ chi tiết ấn tượng với sắc đen sâu nhất, một tỷ sắc thái sống động như thật – bao gồm các bảng màu sống động được Pantone (các chuyên gia màu sắc đầu ngành) xác nhận, cùng với 8,3 triệu điểm ảnh tự phát sáng tạo nên hình ảnh thực sự ấn tượng.

Với khả năng xử lý mạnh mẽ và khả năng nâng cấp 4K, mọi thứ hiển thị trên màn hình ngay lập tức được chuyển đổi thành độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét để mang lại chi tiết đáng kinh ngạc bất kể độ phân giải nguồn ban đầu là bao nhiêu.

Cải tiến chuyển động vượt trội được bao gồm trong cả hai dòng sản phẩm để đảm bảo các trò chơi và phim tốc độ cao xuất hiện trong 4K sắc nét nhất quán ở tốc độ cực nhanh lên đến 120hz và Game Motion Plus lên đến 144hz với nội dung được kết nối với PC tương thích. Để thu hút người xem hơn nữa bằng âm thanh tổng thể, cả S95C và S90C đều được tích hợp âm thanh Dolby Atmos® mạnh mẽ.

Mang trải nghiệm xem phim về nhà: Samsung OLED 4K flagship S95C

SAMSUNG

 

Sê-ri S95C hàng đầu được cung cấp ở các kích thước màn hình 77”, 65” và 55” với lớp phủ chống phản chiếu. Sê-ri này cung cấp Quantum HDR OLED+ mang lại màu trắng sáng và màu đen thuần khiết nhờ bộ xử lý mạnh mẽ mang đến sự sống động cho mọi cảnh cho nội dung Hollywood xuất hiện trên màn ảnh. Người xem có thể cảm thấy như họ là một phần của hành động với Âm thanh theo dõi đối tượng và tích hợp Dolby Atmos® nâng cao sử dụng AI để theo dõi hành động trên màn hình và theo dõi chuyển động với độ chính xác cao.

Dòng S95C nổi bật với hình ảnh ấn tượng, âm thanh sống động và khả năng kết nối thuận tiện, tất cả đều nằm trong một Thiết kế Infinity One thanh mảnh nổi bật với các đường nét hiện đại chỉ mỏng 4mm. Nó hầu như không có viền và cung cấp lựa chọn giá treo tường gần bằng phẳng hoặc giá đỡ lưỡi dao được sắp xếp hợp lý. Giải pháp Slim One Connect có thể gắn vào giúp cất gọn gàng dây và cáp để người xem có thể tập trung vào nội dung trên màn hình thay vì xung quanh màn hình.

Giá tham khảo:

77S95C: MSRP $4,499

65S95C: MSRP $3,299

55S95C: MSRP $2,499

Sự quyến rũ mê hoặc của Samsung OLED 4K S90C

Samsung S90C mang đến những lợi ích của OLED với mức giá thấp hơn ở các kích thước màn hình 77”, 65” và 55” với lớp phủ chống phản chiếu. Với độ sáng được tinh chỉnh và độ tương phản được tối ưu hóa nhờ các pixel tự phát sáng, chất lượng hình ảnh được nâng cao ngay lập tức vì Quantum HDR OLED sử dụng công nghệ học sâu AI để phân tích từng cảnh, phát hiện các khu vực cần sáng hơn và các khu vực cần tối hơn để đảm bảo phong phú, chính xác màu sắc.

Thiết kế LaserSlim thanh mảnh của nó thể hiện trải nghiệm điện ảnh gần như không viền. Người xem sẽ được trải nghiệm màu đen thuần khiết, màu trắng sáng, màu sắc và âm thanh ấn tượng giúp họ luôn hoạt động với Dolby Atmos® và Âm thanh theo dõi đối tượng Lite phản ứng linh hoạt để mang đến âm thanh 3D trung thực.

Giá tham khảo:

77S90C: Giá bán lẻ đề xuất 3.599 USD

65S90C: sắp ra mắt

55S90C: MSRP 1.899 USD

Giải trí vô tận và dễ dàng

Người dùng có thể cá nhân hóa trải nghiệm xem của mình với khả năng truy cập dễ dàng vào các ứng dụng Smart TV mới nhất và các nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu. Trung tâm giải trí chạy trên hệ điều hành Tizen cung cấp khả năng truy cập vào Samsung TV Plus, TV hỗ trợ quảng cáo miễn phí của Samsung (FAST) và video theo yêu cầu dịch vụ cung cấp gần 250 kênh ở Hoa Kỳ và 1.900 kênh trên toàn cầu, cũng như hàng nghìn chương trình và phim theo yêu cầu. Với Samsung Gaming Hub, các game thủ có thể chơi ngay lập tức hàng nghìn trò chơi từ các dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu như Xbox, NVIDIA GeForce NOW, Amazon Luna, Utomik, v.v. sắp ra mắt mà không cần bảng điều khiển.

Nâng tầm trải nghiệm với âm thanh Samsung

Đối với âm thanh ngoài bảng xếp hạng, TV Samsung kết hợp dễ dàng với loa soundbar của Samsung. Với Q-Symphony, loa TV được ghép nối với loa soundbar Q-Series và S-Series hoạt động như một hệ thống dành cho các kênh được tối ưu hóa nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh được phối hợp hoàn hảo.

Tính bền vững 

TV OLED 4K của Samsung giúp người dùng tăng âm lượng về tính bền vững với SolarCell Remote™ cải tiến có bảng điều khiển năng lượng mặt trời để sạc giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng pin dùng một lần, cũng như các tính năng thông minh khác bao gồm micrô tích hợp để sử dụng với trợ lý giọng nói tương thích .

Ngoài việc sản xuất hiệu quả hơn, giảm bao bì và sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn trong các sản phẩm của mình, Samsung còn cung cấp các sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

Như Ý

 

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.