SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Samsung Mini LED Neo G7: Màn hình phẳng với kích thước ‘khủng’

15:43, 10/03/2023
(SHTT) - Mới đây, Samsung cho ra mắt màn hình Mini LED Neo G7 kích thước ‘khủng’ 43 inch. Màn hình cỡ lớn này có giá rẻ hơn so với các màn hình Odyssey khác của công ty nhưng vẫn có các thông số kỹ thuật tốt.

Samsung cho biết màn hình Odyssey Neo G7 được tiết lộ vào đầu năm 2023 đã có mặt trên thị trường với giá 999,99 USD. Người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình Mini LED 43 inch có thể chạy ở tần số 144Hz. Samsung còn bổ sung thêm phần mềm Smart Hub cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ phát trực tuyến như GeForce Now, Xbox Game Pass và Netflix mà không cần phải kết nối với máy tính hoặc bảng điều khiển.

Ngoài ra, màn hình có lớp phủ mờ giúp giảm phản xạ và ánh sáng chói, đồng thời nó có chứng nhận VESA Display HDR600 và FreeSync Premium Pro. Màn hình cũng bao gồm nhiều lựa chọn I/O linh hoạt, bao gồm hai cổng HDMI 2.1 (một trong số đó hỗ trợ eArc), đầu nối DisplayPort 1.4 và hai cổng USB 3 Loại A. Màn hình cũng hỗ trợ Bluetooth 5.2 và Wi-Fi 5.

Odyssey-NEO-G7-8-1024x819

Màn hình cũng bổ sung giắc cắm tai nghe 

Chân đế đi kèm màn hình chỉ hỗ trợ điều chỉnh độ nghiêng, điều này không tốt cho công thái học, nhưng theo bảng thông số kỹ thuật, màn hình có giá treo VESA 200 × 200. Với giá treo này, người dùng có thể gắn màn hình vào tường và khiến nó trở thành một chiếc TV dùng trong một số không gian.

Neo G7 có màn hình phẳng, không giống như màn hình cong mà Samsung sử dụng trên một số màn hình Odyssey như Ark 55 inch hoặc Neo G9 “8K”. Tuy nhiên, những màn hình này sẽ có giá thành cao hơn so với màn hình Mini LED Neo G7. Người dùng có thể mua Neo G7, có tên kiểu máy G70NC, từ trang web của Samsung. Công ty cũng cho biết màn hình sẽ có sẵn tại “các nhà bán lẻ chọn lọc trên toàn quốc”.

Mỹ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.