SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy X gập chuẩn bị ra mắt với giá khoảng 1.800 USD

09:45, 15/06/2018
(SHTT) – Hãng sản xuất điện thoại thông minh mới đây đã công bố thông tin sẽ cho ra mắt sản phẩm Galaxy X vào đầu năm 2019.

Samsung sẽ sớm bắt đầu nhận được các bộ phận cần thiết để sản xuất điện thoại thông minh gập đa chiều - Samsung Galaxy X và dự kiến sẽ cho sản phẩm ra mắt thị trường vào năm 2019.

Theo tờ Korea Times, Samsung dự định phát hành một thiết bị có thể gập lại mang nhãn hiệu Galaxy vào năm tới. Dự kiến, các chi nhánh và các nhà thầu phụ tùng sẽ bắt đầu cung cấp các bộ phận để Samsung tiến hành lắp ráp thành phẩm sớm nhất là vào đầu tháng 11/2018 để kịp đưa sản phẩm lên kệ vào năm 2019.

Ngoài ra, bài báo cũng trích dẫn lời nhận xét của nhà phân tích Kim Jang-yeol, ước tính rằng điện thoại gập Samsung Galaxy X sẽ rất đắt tiền khi ra mắt, với giá khoảng 1.800 USD.

Theo các thông số ban đầu được tiết lộ, điện thoại thông minh có thể gập lại sắp tới sẽ có màn hình OLED 7.3 inch, khi gập lại sẽ có kích thước hiển thị ước tính là 4,5 inch.

PzJW6XowcjLFTo5fKvpVsg-1366-80

 

Ông Yung-woo cho biết: "Thiết bị mới này là một điều thú vị vì nó sẽ có hai màn hình liên kết bên trong tạo thành màn hình 7.3 inch khi điện thoại được mở ra và một màn hình điều khiển bên ngoài".

Thông tin này cũng trùng khớp với những tin đồn trước đây trong giới công nghệ rằng Samsung Galaxy X sẽ có ba màn hình, màn hình chính sẽ là OLED, và nó sẽ xuất hiện vào năm 2019.

Sự xuất hiện của chiếc điện thoại Samsung X gập phát hành năm 2019 cũng có ý nghĩa về mặt công nghệ, giúp Samsung tạo nên thách thức ngang bằng với đối thủ Huawei được đồn đại cũng đang tạo ra điện thoại thông minh gập tương tự.

Sự đổ bộ của Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy X dự kiến sẽ biến Samsung trở thành ông hoàng Android trong năm 2019 và khiến các nhãn hàng đối thủ chật vật chống đỡ.

Kiều Ân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.