SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy Watch: Dung lượng pin có thể sử dụng trong 80 giờ liên tục

12:46, 10/08/2018
(SHTT) - Không ngoài các dự đoán được giới công nghệ truyền tai trước ngày chính thức diễn ra ngày hội giới thiệu sản phẩm của Samsung tại New York, sau màn giới thiệu Galaxy Note 9 đầy ấn tượng, chiếc Samsung Watch cũng được mang lên sân khấu trình làng.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại Barclay Center, New York với sự tham gia của 3.600 khách mời gồm các cơ quan báo chí, nhà bán lẻ, các hãng thống kê. Sân khấu cho màn ra mắt những siêu phẩm 2018 của Samsung được dựng dạng 3 chiều vô cùng ấn tượng.

note92526

 

Bài thuyết trình của Samsung về chiếc Galaxy Watch rất ngắn gọn, nhưng đủ thông tin để cho chúng ta có thể biết về những điểm mới lạ và nổi bật đáng mong đợi từ chiếc đồng hồ đeo tay mới. Chiếc đồng hồ này sử dụng nhiều đặc điểm và tính năng mà chúng ta đã biết từ Gear S3 và Gear Sport, chẳng hạn như màn hình tròn và khung xoay xung quanh nó được sử dụng để điều hướng giao diện.

Điểm mới của Samsung Galaxy Watch trong lần xuất hiện này là nó sẽ có hai kích cỡ khác nhau. Một biến thể rộng 42mm với 2 màu đen hoặc vàng hồng, cùng với đó là mô hình màu bạc lớn hơn với kích thước 46mm. Dây đeo tay tiêu chuẩn với 2 lựa chọn kích thước là 20mm và 22mm. Những thay đổi mới này sẽ giúp người dùng hai có sự lựa chọn phù hợp hơn với bản thân.

note92527

 

Thiết bị đeo tay thông minh mới của Samsung được trang bị màn hình AMOLED tròn 1,2 inch và 1,3 inch tương ứng với 2 biến thể màn hình 42mm và 46mm. Cả hai màn hình đều có độ phân giải 360 x 360 pixel cung cấp các hình ảnh sắc nét. 

Samsung Galaxy Watch đã vượt qua các bài kiểm tra cấp độ quân sự về độ bền và chống thấm nước với độ sauu lên tới 50 mét, vì vậy nó có thể được sử dụng an toàn trong hồ bơi. Màn hình Galaxy Watch cũng được bảo vệ bởi Gorilla Glass DX + của Corning, một loại kính chống trầy xước đặc biệt được thiết kế đặc biệt cho đồng hồ thông minh.

Như trước đây, một tùy chọn hiển thị luôn sẵn có để người dùng có thể lựa chọn ngoài chế độ cài đặt mặc định, tuy vậy, hoạt động này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và thời gian sử dụng thiết bị sau mỗi lần sạc. Và nói về tuổi thọ pin, vấn đề đã được giải quyết bằng cách tích hợp bộ xử lý chuyên dụng, năng lượng thấp bên trong Galaxy Watch, cụ thể là lõi kép Exynos 9110. Bộ xử lý này sẽ giúp duy trì hoạt động của thiết bị deo tay trong vài ngày hoặc hơn 80 giờ theo bài kiểm tra thử nghiệm của Samsung, chính xác hơn. Con số này có thể nhỏ nếu chúng ta so sánh Galaxy Watch với một tracker thể dục cơ bản, nhưng đối với một chiếc đồng hồ thông minh chính thức thì đây có thể coi là chiếc đồng hồ thông minh có thời gian sử dụng lâu nhất hiện nay.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, cho phép truy cập Internet 24/7. Nói cách khác, nó có thể được sử dụng như một thiết bị độc lập mà không bị phụ thuộc vào điện thoại thông minh. 

9487443d62cd8393dadc

 

Galaxy Watch được vận hành với hệ điều hành Tizen của Samsung, được biết đến với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu cung cấp trải nghiệm lâu dài hơn giữa mỗi lần sạc. Trong màn giới thiệu Galaxy Watch, đại diện của Samsung đã giới thiệu một số tính năng hữu ích bao gồm khả năng phát hiện mức độ căng thẳng của người dùng, từ đó hiển thị một gợi ý để thực hiện bài tập thở nhanh hoặc giúp chủ nhân đánh giá chất lượng giấc ngủ ban đêm để có những phương pháp phù hợp điều chỉnh tình trạng sinh hoạt.

Bên cạnh đó, bằng cách hợp tác với Spotify, Samsung cũng cho phép người dùng Galaxy Watch truyền trực danh sách phát yêu thích của họ tới thiết bị đeo tay và thậm chí lưu chúng vào bộ nhớ 4GB tích hợp trên thiết bị để sử dụng ngoại tuyến. Samsung Pay cũng có mặt trong thiết bị này, mặc dù nó dường như chỉ hoạt động trên NFC, vì khả năng tương thích với công nghệ dải từ trường cũ không được liệt kê trong bảng thông số kỹ thuật. Bixby, trợ lý cá nhân hỗ trợ AI của Samsung, cũng có thể truy cập trên Galaxy Watch.

note92537

 

Galaxy Watch sẽ được lên kệ cùng Galaxy Note 9 và các phụ kiện được ra mắt trong đêm 9/8 ở Mỹ vào ngày 24/8 tới đây. Sau đó, các sản phẩm này sẽ được bày bán tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 31/8. Các thị trường khác sẽ mở bán sau đó vào ngày 14/9.

Bình An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 22 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.