SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus giảm giá mạnh, dọn thị trường cho Note 9

07:30, 05/08/2018
(SHTT) - Trong những ngày cận kề lễ ra mắt của siêu phẩm Samsung galaxy Note 9, bộ đôi smartphone cao cấp của Samsung - Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đã được điều chỉnh giảm giá bán tới 2 triệu đồng.

Ngay sau khi thông tin Note 9 được ấn định ngày ra mắt chính thức, 2 người anh Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9 Plus đều đồng loạt được nhà sản xuất hạ giá thành với mức 2 triệu đồng trên mỗi sản phẩm. 

Samsung-Galaxy-S9-modular-concept-design-1

 

Theo như mức điều chỉnh trên, giá bán hiện tại của Samsung Galaxy S9 giảm từ 21,99 triệu đồng xuống còn 19,99 triệu đồng đối với mỗi sản phẩm. Mỗi chiếc Samsung Galaxy S9 Plus phiên bản 64GB sau khi được hạ giá cũng chỉ còn ở mức 23,49 triệu đồng/ 1 sản phẩm.

Hai sản phẩm S9 và S9 Plus đều là những gương mặt gây bão trong làng công nghệ khi bắt đầu được chào hàng do sự đầu tư công phu tạo ra những trang bị cải tiến tiện lợi, chất lượng , cùng với thiết kế sang chảnh, cao cấp. 

images2207473_0308___Samsung_Galaxy_S9

 

Samsung Galaxy S9 có kích thước màn hình vô cực 5,8 inch, tỉ lệ 18.5:9, độ phân giải 2K+ đi cùng công nghệ hiển thị HDR 10 ấn tượng. Sản phẩm sở hữu vi xử lý mới nhất Exynos 9810 tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp xử lý các tác vụ nặng khác như quay Super Slowmotion 960 khung hình/giây, AR Emoji...  Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị công nghệ Intelligent Scan với khả năng nhận diện và mở khoá khuôn mặt có độ chính xác và an toàn cao hơn so với trình mặc định của Android.

samsung-galaxy-s9-770x433

 

Người bạn Samsung Galaxy S9 Plus thì lại được trang bị màn hình Super AMOLED cao cấp cho chất ảnh rực rỡ, độ tương phản cao, có chiều sâu và sắc nét, RAM 6 GB và chip xử lý Exynos 9810 mạnh mẽ.

S9 Plus cũng được hỗ trợ Always On Display giúp hiển thị các thông tin hữu ích như ngày giờ, dung lượng pin, cuộc gọi nhỡ. Bên cạnh đó, vỏ máy của S9 Plus có khả năng chống nước và chống bụi cũng là điểm cộng khiến các fan Samsung mê mẩn.

Động thái đồng loạt giảm giá hai sản phẩm S9 và S9 Plus của Samsung được cho là phương án mở đường cho siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 sắp được ra mắt vào ngày 9/8 tới đây.

An An (t/h)

Tin khác

Trong nước 12 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 3 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.