SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy Note 7 sẽ quay trở lại?

07:30, 28/03/2017
(SHTT) - Samsung đã đưa ra thông báo chính thức trước thềm ra mắt Galaxy S8 là sẽ cho tân trang lại siêu phẩm một thời, Samsung Galaxy Note 7 và đưa trở lại thị trường. Đây là thông tin nhận được sự quan tâm lớn của các tín đồ Android.

Những người dùng ưa chuộng Samsung chắc hẳn vẫn còn nhớ mãi sự cố đáng tiếc xảy ra với Galaxy Note 7 khi nó bị khai tử sau khi liên tiếp cháy nổ. Siêu phẩm này đã khiến người dùng nuối tiếc bởi nó được đánh giá rất cao cả về thiết kế, cấu hình cũng như sở hữu nhiều công nghệ mới như máy quét mống mắt, bút cảm ứng dưới nước và camera siêu nhanh. Không chỉ vậy, vụ thu hồi đó đã khiến Samsung bị tổn thất nặng nề cả về kinh tế lẫn danh tiếng.

Và để người dùng không quá thất vọng thì mới đây Samsung đã đưa ra một thông báo "giật gân" về việc sẽ đưa Galaxy Note 7 quay trở lại thị trường công nghệ nhưng không phải dưới dạng hàng mới mà thông qua quy trình tái chế, tân trang thân thiện với môi trường.

Samsung Galaxy Note 7 se quay tro lai a

 Samsung Galaxy Note 7 sẽ quay trở lại

Cụ thể, Samsung sẽ tiết kiệm các thành phần có thể thu hồi như mô đun máy ảnh và chất bán dẫn, đồng thời chiết xuất các bộ phận kim loại với sự trợ giúp của các công ty thứ ba, sau đó bán điện thoại tân trang ở các thị trường thích hợp. Viên pin được Samsung đưa vào sản phẩm này cũng là viên pin nhỏ để ngăn ngừa cháy nổ. Đặc biệt, khâu phân rã kim loại đắt tiền như đồng, Niken, vàng và bạc bên trong Note 7 được hãng thực hiện theo quy trình đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường. Tuy nhiên hiện tại kế hoạch này vẫn đang chờ cơ quan quản lý Hàn Quốc phê duyệt.

Ngay khi thông tin trên được đưa ra đã nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Đây cũng được xem là nỗ lực của hãng trong việc tái sử dụng điện thoại thông minh, quan tâm đến tiếng nói của hàng triệu người ủng hộ bảo vệ môi trường.

Samsung Galaxy Note 7 se quay tro lai

 Samsung Galaxy Note 7 từng gây nhiều nuối tiếc

Đến hiện tại, Samsung vẫn đưa ra công bố chính thức về những thị trường nào Galaxy Note 7 sẽ lên kệ, thời điểm và mức giá cụ thể cũng chưa được tiết lộ.  

Đây cũng là thời điểm Samsung được chú ý hơn cả nhờ sự rục rịch ra mắt của 2 siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. 2 model này hứa hẹn sẽ giúp ông lớn làng công nghệ này lấy lại niềm tin từ phía người dùng nhờ việc tích hợp những công nghệ hàng đầu hiện nay.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.