SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy Fold hoàn thành việc sửa lỗi, có thể bán ra vào tháng 10 tới

07:32, 04/07/2019
(SHTT) - Theo Bloomberg, một số nguồn tin nội bộ của Samsung mới đây tiết lộ rằng, quá trình thiết kế lại chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Fold đã được hoàn thành. Công ty sẽ sớm công bố kết quả và dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào khoảng tháng 10 tới.

Theo các thông tin nội bộ này, đội ngũ kỹ sư của Samsung đã hoàn thành quá trình thiết kế lại Galaxy Fold chỉ sau 2 tháng và đã có những chỉnh sửa phù hợp để khắc phục các lỗi xuất hiện trong phiên bản gốc.

Trong lần trở lại này chiếc Galaxy Fold sẽ có một số thay đổi so với trước đó như: phần màng bọc bảo vệ hiện bao phủ toàn bộ màn hình đã được tinh chỉnh lại, kéo dài vào viền để người dùng không thể vô tình kéo nó ra và làm giảm sự xuất hiện của một đường may ở giữa. Ngoài ra, bản lề cũng được điều chỉnh tới độ cao ngang bằng với màn hình và đẩy lớp màng bảo vệ màn hình lên khi thiết bị được mở.

galaxy-fold-1554869116597

Samsung Galaxy Fold có thể sẽ được bán ra vào tháng 10 năm nay.

Được biết, Galaxy Fold không phải là chiếc điện thoại gập lại duy nhất gặp sự cố với màn hình. Huawei cũng đã quyết định trì hoãn việc ra mắt chiếc Mate X gập lại của mình với lý do lo ngại về độ bền của nó.

Dự kiến, Samsung Galaxy Fold sẽ được bán ra vào tháng 10 tới, sau thời điểm ra mắt chiếc Galaxy Note 10 đang được mong đợi hiện nay.

Giải thích cho lý do trì hoãn phát hành sản phẩm, Samsung cho biết: “Những phát hiện ban đầu từ việc kiểm tra các vấn đề được báo cáo đối với màn hình cho thấy, chúng có thể liên quan đến việc tác động lên các khu vực tiếp xúc trên và dưới của bản lề. Cũng có một trường hợp các chất được tìm thấy bên trong thiết bị ảnh hưởng đến hiệu suất hiển thị. Chúng tôi sẽ có biện pháp để tăng cường bảo vệ màn hình. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ đình kèm sản phẩm những hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình chứa lớp bảo vệ để khách hàng của chúng tôi có thể tận hưởng tối đa trải nghiệm sử dụng thiết bị Galaxy Fold của họ”.

An An

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hai hãng xe Hàn Quốc là KIA và Hyundai đang phải tiến hành gọi sửa chữa gần 170 nghìn chiếc xe điện do các vấn đề liên quan đến phần mềm trong hệ thống sạc.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tàu vũ trụ Starship đã bị phá hủy trong quá trình quay trở lại Trái đất sau khi gần hoàn thành chuyến bay thử nghiệm thứ ba.