SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy A7 2017 và những ưu điểm vượt trội

16:19, 22/02/2017
(SHTT) - Samsung Galaxy A7 2017 được đánh giá là đối thủ nặng ký của những sản phẩm cùng phân khúc. Với mức giá 10,99 triệu đồng, Samsung Galaxy A7 2017 hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Samsung Galaxy A7 2017 nổi bật với tính năng Always On Display (Luôn luôn hiển thị)

Với cùng mức giá thì không có mẫu smartphone nào có thể vượt qua siêu phẩm của Samsung ở tính năng Always On Display. Luôn luôn hiển thị cho phép người dùng tiện lợi trong việc kiểm tra các thông tin cơ bản như phần trăm pin, ngày giờ hay các thông báo mà không cần mở khóa màn hình.

Samsung Galaxy A7 2017 được tích hợp camera có độ phân giải tốt

Khi nhắc tới các dòng sản phẩm của Samsung thì người dùng luôn đánh giá rất cao camera của hãng điện thoại này. Dòng sản phẩm Samsung Galaxy A7 2017 cũng không ngoại lệ và được Samsung rất chăm chút, đưa vào những thông số kỹ thuật ấn tượng.

Samsung Galaxy A7 2017 a

 Samsung Galaxy A7 2017 và những ưu điểm vượt trội

Cụ thể, cả hai camera của model này đều có cùng độ phân giải khủng 16 megapixel, khẩu độ f/1.9. Nhờ vậy camera của Samsung Galaxy A7 2017 có thể thu sáng tốt và giúp người dùng có được những bức ảnh tuyệt đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng. Không chỉ vậy nhiều tính năng thú vị cũng đượctích hợp vào như tự động lấy nét, xóa phông, nhận diện khuôn mặt hay chạm lấy nét.

Model được trang bị cổng kết nối USB-C và sạc nhanh

Các tín đồ của Samsung chắc chắn sẽ hài lòng khi có thể truyền tải dữ liệu nhanh hơn và có thể rút ngắn thời gian sạc pin. Tất cả những điều này đều nhờ cổng kết nối USB Type-C được trang bị vào máy. Thậm chí các chuyên gia còn đánh giá Samsung Galaxy A7 2017 đánh bại cả Galaxy S7 về mảng này bởi người dùng có thể cắm ngược xuôi đều được với cổng kết nối.

Samsung Galaxy A7 2017

 

Samsung Galaxy A7 2017 có khả năng chống nước cao

Khả năng chống nước vốn là tính năng chỉ xuất hiện trên các mẫu smartphone cao cấp S7/S7 Edge nhưng giờ đây Samsung đã ưu ái trang bị tính năng này cho  tân binh Galaxy A7 2017.

Với độ chống nước đạt chuẩn IP68, độ chuẩn cao nhất về khả năng chống bụi, nước trên smartphone hiện nay thì người dùng có thể chụp ảnh bằng Galaxy A7 2017 dưới mưa, trong bể bơi hay sử dụng dưới mưa mà không cần lo lắng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.