SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Samsung đang phát triển 2 mẫu màn hình gập mới sau Galaxy Fold

07:36, 07/03/2019
(SHTT) - Có vẻ như ông lớn Samsung vẫn đang rất mê mẩn với công nghệ màn hình gập. Có thông tin cho rằng hãng này đang tiếp tục triển khai thêm 2 mẫu điện thoại gập mới với cơ cấu gập ngược tương tự chiếc Huawei Mate X.

Theo nguồn tin từ trang Bloomberg, Galaxy Fold sẽ không phải smartphone màn hình gập duy nhất của Samsung, bởi hãng này đang phát triển thêm 2 mẫu gập khác với kiểu dáng và tính năng khác nhau.

Galaxy Fold

Điện thoại Galaxy Fold - Thiết bị màn hình gập thông minh đầu tiên của Samsung.

Trang này cũng tiết lộ rằng một trong 2 mẫu màn hình gập mới của Samsung, sẽ có cơ cấu gập ngược ra ngoài giống như chiếc Huawei Mate X. Mẫu còn lại sẽ gập theo chiều dọc thay vì ngang như các smartphone màn hình gập hiện nay. Các mẫu điện thoại tương lai này có khả năng cũng sẽ sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình.

Thời điểm ra mắt sẽ là cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Samsung là hãng đi đầu trong việc ra mắt smartphone màn hình gập, họ cũng được cho chủ động mời công nghệ màn hình gập này cho các hãng làm điện thoại khác. Smartphone gập đang là xu hướng với sự tham gia của Samsung, Huawei, Oppo... Hiện chiếc Galaxy Fold có giá 1980 USD và bán ra với số lượng hạn chế.

Thu Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Thuốc rezdiffra (resmetirom) mới đây đã được phê duyệt bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nhằm điều trị cho người mắc bệnh viêm gan nhiễm mỡ không do rượu (NASH) với sẹo gan (xơ hóa) từ trung bình đến nặng.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Theo một báo cáo, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt dòng AirPods thế hệ thứ tư vào tháng 9/2024, cùng thời điểm trình làng iPhone 16.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo số THSP/2024/5 về Chương trình triệu hồi 432 xe Mercedes-Benz E-Class để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu, khắc phục lỗi bơm nhiên liệu theo chương trình triệu hồi của Tập đoàn Mercedes-Benz AG.