SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Samsung đang phát triển 2 mẫu màn hình gập mới sau Galaxy Fold

07:36, 07/03/2019
(SHTT) - Có vẻ như ông lớn Samsung vẫn đang rất mê mẩn với công nghệ màn hình gập. Có thông tin cho rằng hãng này đang tiếp tục triển khai thêm 2 mẫu điện thoại gập mới với cơ cấu gập ngược tương tự chiếc Huawei Mate X.

Theo nguồn tin từ trang Bloomberg, Galaxy Fold sẽ không phải smartphone màn hình gập duy nhất của Samsung, bởi hãng này đang phát triển thêm 2 mẫu gập khác với kiểu dáng và tính năng khác nhau.

Galaxy Fold

Điện thoại Galaxy Fold - Thiết bị màn hình gập thông minh đầu tiên của Samsung.

Trang này cũng tiết lộ rằng một trong 2 mẫu màn hình gập mới của Samsung, sẽ có cơ cấu gập ngược ra ngoài giống như chiếc Huawei Mate X. Mẫu còn lại sẽ gập theo chiều dọc thay vì ngang như các smartphone màn hình gập hiện nay. Các mẫu điện thoại tương lai này có khả năng cũng sẽ sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình.

Thời điểm ra mắt sẽ là cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Samsung là hãng đi đầu trong việc ra mắt smartphone màn hình gập, họ cũng được cho chủ động mời công nghệ màn hình gập này cho các hãng làm điện thoại khác. Smartphone gập đang là xu hướng với sự tham gia của Samsung, Huawei, Oppo... Hiện chiếc Galaxy Fold có giá 1980 USD và bán ra với số lượng hạn chế.

Thu Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.