SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Samsung đăng ký thành công nhãn hiệu ‘Armor Frame’

15:38, 22/04/2021
(SHTT) – Trong những năm gần đây, Samsung luôn cố gắng đưa những thiết bị độc đáo nhất tới tay người tiêu dùng. Mới đây, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu ‘Armor Frame’, mở đầu cho dòng điện thoại với khung có độ bền cao hơn trong tương lai.

Samsung luôn được giới chuyên gia nhận định là một trong những thương hiệu có nhiều sáng kiến đột phá nhất. Samsung cũng khẳng định đánh giá đó thông qua các sản phẩm được tung ra thị trường, đặc biệt là những mẫu điện thoại thông minh được trình làng trong thời gian trở lại đây.

Mới đây, một nguồn thông tin đáng tin cho biết Samsung đã đăng ký nhãn hiệu ‘Armor Frame’ với Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ (USPTO), cũng như các đối tác Liên minh Châu Âu (EUIPO) và Hàn Quốc (KIPO). Mặc dù đơn đăng ký nhãn hiệu Armor Frame không chia sẻ quá nhiều, tuy nhiên phần mô tả ngắn đã cho thấy đây là một loại khung điện thoại thế hệ mới.

dang ky nhan hieu

 Thông tin về hồ sơ đăng ký nhãn hiệu ‘Armor Frame’ của Samsung

Các smartphone cao cấp gần đây của Samsung có thân máy bằng kim loại và nhôm. Khung nhôm này sẽ trở nên yếu hơn theo thời gian. Đây có thể là lý do cho sự ra đời ‘Armor Frame’ của công ty Hàn Quốc.

Vẫn chưa biết ‘Armor Frame’ được làm bằng chất liệu gì. Tuy nhiên, Let’s Go Digital phỏng đoán rằng nó có thể là vật liệu có độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội hoặc có thể được làm bằng carbon/titan. Đây đều là những vật liệu nhẹ và cứng hơn nhôm nhưng lại có giá thành tương đối cao.

‘Armor Frame’ dự kiến sẽ xuất hiện trên các thế hệ điện thoại thông minh sắp tới của Samsung. Khung của dòng smartphone màn hình gập sẽ là thế hệ đầu tiên cần được thay thế vì chúng có thiết kế tương đối phức tạp. Do đó, công nghệ ‘Armor Frame’ của Samsung được dự đoán sẽ dành cho các thành viên tương lai của dòng Galaxy Z Flip và Z Fold.

dang ky nhan hieu 1

 Samsung galaxy z-flip

Tuy nhiên, phía Samsung vẫn chưa có thông báo về các vấn đề liên quan tới công nghệ ‘Armor Frame’. Chính vì vậy, người dùng có thể sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có những thông tin chính xác từ phía nhà sản xuất Hàn Quốc này.

Kim Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh phối hợp với UBND huyện Gia Bình tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ SHTT với hình thức Nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm “Tỏi một nhánh Gia Bình”.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doang vàng trên địa bàn, mới đây, Cục QLTT Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện thêm số lượng lớn trang sức được bày bán có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.