SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Samsung đăng ký bản quyền điện thoại tỏa hương

10:30, 10/08/2012
Hãng điện tử Hàn Quốc đã đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho mẫu điện thoại được trang bị bình chứa nước hoa và tạo cảm giác dễ chịu.

Thiết bị sẽ "mang đến mùi thơm đặc trưng khi mọi người giao tiếp qua điện thoại di động". Hương liệu được đựng trong một lọ nhỏ bên trong máy. Khi sạc điện thoại, pin sẽ làm nóng chiếc lọ và nước hoa cũng được sạc đầy trở lại. Khi hương liệu hết, người dùng có thể thay bằng một bình mới như họ vẫn thay pin. 

Trước đó, Nokia cũng đã nghĩ tới chuyện sản xuất thiết bị 'có mùi'. Ý tưởng điện thoại toát lên mùi đặc trưng cũng giống như thiết bị cho phép mỗi người chọn một loại nhạc chuông riêng. Nó có thể thu hút chú ý, tạo sự thích thú hoặc gây khó chịu với người xung quanh nhưng nó giúp thiết bị được cá nhân hóa và thể hiện phong cách mỗi người. 

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong kinh doanh ngày nay, việc sở hữu trí tuệ (IP) như bằng sáng chế, thương hiệu và bản quyền đang trở nên rất quan trọng và mang lại lợi nhuận không tưởng cho doanh nghiệp.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty ChatGPT của OpenAI đã yêu cầu Quốc hội Anh cho phép họ có thể sử dụng miễn phí các tác phẩm được bảo vệ bản quyền. OpenAI giải thích việc huấn luyện mô hình trí tuệ nhân tạo mà không sử dụng dữ liệu như vậy là "không thể".
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - BioNTech, công ty dược phẩm đến từ Đức, đồng thời là đối tác của tập đoàn dược phẩm Pfizer (Mỹ), đã nhận được thông báo từ Cơ quan Viện trợ Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) về việc 'nợ' các chi phí liên quan tới vấn đề bản quyền sáng chế vắc xin COVID-19 của họ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bloomberg đã đệ đơn yêu cầu bác bỏ một vụ kiện từ thống đốc bang Arkansas, Mike Huckabee và các tác giả khác, cáo buộc công ty này đã sử dụng sai mục đích tác phẩm bản quyền của họ để huấn luyện mô hình ngôn ngữ mang tên BloombergGPT.