SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Samsung chuẩn bị cho ra mắt smartphone gập

07:21, 06/11/2018
(SHTT) - Động thái mới nhất xuất hiện trên Fanpage Samsung Mobile đã khiến nhiều người đồn đoán về sự xuất hiện của chiếc smartphone nắp gập được hãng này nhắc tới vào những tháng đầu năm vừa qua. Rất có thể, ngày ra mắt của siêu phẩm này không còn xa nữa.

Fanpage Samsung Mobile vừa thay đổi ảnh đại diện thương hiệu từ logo phẳng sang gập. Động thái trên diễn ra trùng thời điểm với tuyên bố của ông DJ Koh, CEO Samsung Mobile, hồi tháng 9 năm nay: "Smartphone gập lại được sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay, tại Hội nghị nhà phát triển Samsung ở Trung tâm Hội nghị Moscone West, San Francisco, Hoa Kỳ. Diễn ra từ ngày 7 đến 8/11/2018."

photo-1-15414125958601175757911

 Hình ảnh trên Fanpage Samsung Mobile

Cũng trong tháng 9, truyền thông Hàn Quốc cho biết hãng này đang thực hiện triển khai dự án nội bộ của công ty với tên gọi mới là "Project Winner", trước đây gọi là "Project Valley" để tạo ra chiếc smartphone độc đáo với hai màn hình.

economia-samsung-dobravel-20180507-001-1

Điện thoại thông minh gập của Samsung được tuyên bố sẽ ra mắt và khoảng tháng 11/2018.

Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình OLED 7.3 inch và có thể gập lại dễ dàng. Khi ở trạng thái gập, máy có màn hình OLED 4.6 inch sẽ vẫn hiển thị nội dung và có thể sử dụng bình thường. 

Samsung cũng đã hợp tác với Google để phát triển một bản Android riêng cho smartphone màn hình gập. Đích thân giám đốc mảng di động của Samsung - DJ Koh - khẳng định smartphone màn hình gập của Samsung sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và sẽ là một thiết bị cao cấp.

Hải An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.