SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Sam nói về nghi vấn 'vay mượn' trong phim điện ảnh sắp ra mắt

12:46, 19/12/2022
Diễn viên Sam cho biết phim điện ảnh “Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái” có cốt truyện hoàn toàn mới, ê kíp không vay mượn ý tưởng các nhà làm phim nước ngoài.

Sau 5 năm tập trung cho công việc MC, tháng 12 này Sam, quay lại màn ảnh rộng cùng vai nữ chính trong phim điện ảnh: “Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái”.

Nội dung bộ phim kể về một nhóm bạn lên đảo tổ chức tiệc, sau đó lại bị cuốn vào những câu chuyện mang yếu tố tâm linh, kì quái. Ngay sau khi ê kíp sản xuất công bố thông tin đã có nhiều ý kiến cho rằng dự án này lấy ý tưởng từ những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng trên thế giới.

IMG_8743

 Sau hơn 5 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Sam bất ngờ quay trở lại với vai diễn Linh trong phim “Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái”

Thực tế, trước đây đã có nhiều bộ phim khai thác câu chuyện lạc trên đảo hoang rồi vướng vào những chuyện ma quái. Vậy nên một số khán giả cho rằng “Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái” đang vay mượn ý tưởng từ các nhà làm phim nước ngoài, chứ không thực sự sáng tạo nội dung.

Nói về nội dung bộ phim mình đóng chính, Sam chia sẻ: “Nói về mô típ phim kinh dị lạc trên đảo hoang thì từng có nhiều bộ có nội dung tương tự thế này, tuy nhiên mỗi tác phẩm có một cách khai thác đề tài khác nhau. Nếu khán giả lo lắng nội dung bị lặp lại thì hoàn toàn không có, vì cốt truyện của “Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái” hoàn toàn mới, chỉ là có thể thể loại phim có nét tương đồng thôi.

Sam không phải là người viết kịch bản bộ phim này nhưng với những hiểu biết của Sam và với khoảng thời gian quay phim cực khổ cùng ê kíp, Sam hoàn toàn tin tưởng những người đang làm việc với mình. Cá nhân Sam cũng cảm nhận bộ phim này không trùng khớp với một tác phẩm nào mình từng xem cả”.

IMG_8660

Sam cho biết cô luôn mong muốn định hướng bản thân là môt nghệ sĩ đa năng, vừa làm diễn viên và vừa đảm nhận tốt công việc MC.

Dù xuất thân là một diễn viên, thế nhưng 5 năm qua Sam lại được đông đảo khán giả yêu mến với vai trò MC. Lý giải về việc định hướng, xây dựng thương hiệu ở lĩnh vực MC, Sam cho biết: “Sam là người rất ham học hỏi, đam mê công việc. Vì vậy, Sam luôn định hướng bản thân mình là một nghệ sĩ đa năng, trước mắt là tập trung phát triển song song công việc diễn viên và MC. Đặc biệt, Sam luôn cố gắng sắp xếp thời gian để bản thân phát triển cân bằng cả hai công việc. Tuy nhiên tùy vào từng thời điểm, cơ hội công việc nào tốt hơn thì sẽ ưu tiên trước”. 

Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô vừa nhận lời cầu hôn từ bạn trai, trong thời gian tới cô sẽ bước lên xe hoa “theo chồng về dinh”. Hiện tại, Sam vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho việc làm đám cưới, cô chưa công bố kế hoạch cụ thể và hứa sẽ công bố thông tin khi mọi thứ đã sẵn sàng.

1111111

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Sam vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Bên cạnh đó, Sam bật mí thêm rằng chồng sắp cưới là người đã giúp cô thay đổi nhiều. Khi đóng phim mới "Đảo Độc Đắc – Tử mẫu Thiên Linh Cái", Sam có quay nhiều cảnh hôn cùng bạn diễn nhỏ tuổi hơn là Trần Phong. Đến thời điểm hiện tại, Sam vẫn giấu chồng sắp cưới những cảnh quay này. Tuy nhiên, Sam cũng cho biết chồng sắp cưới rất ủng hộ cô. Anh luôn tin tưởng, động viên cô hết mình với công việc.

Được biết, ngoài đời thực Trần Phong và Sam là chị em thân thiết. Sam và Trần Phong có cùng ekip quản lý vậy nên việc quay cảnh thân mật không có vấn đề khó khăn gì. “Quan trọng là những cảnh quay đó phù hợp với công việc của mình. Khi đóng phim, Trần Phong mới là người ngại chứ không phải Sam ngại đâu”, Sam nói.

Screen Shot 2022-12-19 at 09.45.37

 “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh” có sự góp mặt của dàn diễn viên Minh Dự, Trần Phong, Trần Nghĩa, Phương Lan, Sam và Hoa hậu Tiểu Vy.

Sam sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Hà My. Sam là người mẫu ảnh, diễn viên, MC. Cô được yêu thích qua những vai diễn trong phim truyền hình như: Gia đình là số một, Siêu sao siêu ngố. Ngoài ra, Sam còn ghi dấu ấn khi đảm nhận vai trò người dẫn dắt chương trình cho các gameshow như Vừa đi vừa hát, Studio số 6, Ảo thuật sắc đẹp, Biệt tài tí hon.

Nội dung “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh” cái xoay quanh câu chuyện của Linh và nhóm bạn thân. Vì để Linh (Sam) giảm căng thẳng, Kim (Tiểu Vy) đề xuất với nhóm bạn cùng tổ chức sinh nhật cho chị gái tại một vùng đảo xa. Sau bữa tiệc đêm "thả ga", những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Long (Trần Nghĩa) và Tâm (Trần Phong) xảy ra xô xát; Hà (Phương Lan) như bị "nhập" và cho rằng hòn đảo có "quỷ ám" vì từng có quái vật người cá bị giết để luyện thành bùa Thiên Linh Cái.

Trong khi đó, Cường (Minh Dự) biểu hiện kỳ quái như đã nhìn thấy một điều "không nên thấy". Ở một diễn biến khác, Linh liên tục bị truy sát mà không rõ "thế lực" đang tìm đến mình là ai và vì sao họ lại làm như vậy.

Mọi câu hỏi về "hòn đảo chết chóc" trong Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái sẽ được giải đáp ngay trong những suất chiếu sớm từ 19h ngày 22/12/2022 và công chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/12.

 Khuất Nguyên 

Tin khác

Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.