SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Sắm kho vũ khí dựng lán trại bán ma túy

06:16, 18/08/2017
Lập lán trại bán ma túy, Thăn còn cẩn thận sắm thêm một kho vũ khí nóng để đáp trả hòng thoát thân khi bị cảnh sát vây bắt.
ma_tuy_tuong_duong_KXBR.jpg

Lương Văn Thăn và kho vũ khí nóng thu giữ tại lán trại. 

Ngày 17/8, thông tin từ Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa phá thành công chuyên án 1617M, bắt giữ một đối tượng mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép chất ma túy, sử dụng nhiều vũ khí nóng.

Thời gian qua, trinh sát công an Tương Dương nắm bắt được thông tin Lương Văn Thăn (SN 1989, trú tại xã Xiêng Mi, Tương Dương) là đối tượng tổ chức mua bán sử dụng ma túy trái phép trên địa bàn. Chuyên án 1617M được xác lập để đấu tranh triệt xóa. 

Trinh sát phát hiện, Thăn lập lán trại trong rừng để bán ma túy, lán trại cách bản Nóong Mò khoảng 30 phút đi bộ, xung quanh lán Thăn cất giữ nhiều súng, vũ khí nóng để chống trả nếu trường hợp bị phát hiện.

Chiều ngày 16/8, Ban chuyên án đã bắt khẩn cấp Lương Văn Thăn  về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại lán trại của Thăn gồm 50 gam heroin, 22 viên hồng phiến, 1 khẩu súng AK, 9 viên đạn AK, 5 khẩu súng tự chế các loại, 5 dao kiếm các loại, 4 quả mìn tự chế, 2 bình xịt hơi cay và 5 ĐTDĐ.

Lương Văn Thăn khai nhận số ma túy trên Thăn mua của một số người Mông tại khu vực đồi Dốc Mới, xã Yên Na, Tương Dương với số tiền gần 30 triệu đồng về để sử dụng và bán cho các con nghiện kiếm lời.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Pháp luật Việt Nam

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…