SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sailing 36 dance team đạt giải nhất “Liên hoan các nhóm nhảy” tại Sân chơi đường phố

07:53, 20/06/2022
Tranh tài tại cuộc thi “Liên hoan các nhóm nhảy” do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương, nhóm Sailing 36 dance team vượt qua 15 đội thi xuất sắc giành giải nhất.

Tối ngày 18/6, chương trình Sân chơi đường phố tổ chức đêm chung kết “Liên hoan các nhóm nhảy”. Đây là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động tại Sân chơi đường phố - Binh Duong new city do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương.

f

Tối ngày 18/6, chương trình Sân chơi đường phố đã tổ chức đêm chung kết “Liên hoan các nhóm nhảy”.

Chương trình được tổ chức nhằm tăng cường các hoạt động vui chơi giải trí cuối tuần tại chương trình “Sân chơi đường phố”, tạo sân chơi gần gũi, bổ ích cho thanh thiếu niên, TNCN đến tham gia rèn luyện, phát triển năng khiếu. Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu lành mạnh, là nơi các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê, năng khiếu, tinh thần làm việc tập thể và đồng thời tạo thêm món ăn tinh thần cho người dân đến vui chơi giải trí tại thành phố mới Bình Dương vào dịp cuối tuần.

i
e

Các đội thi đang tranh tài tại đêm chung kết "Liên hoan các nhóm nhảy".

Trải qua 2 đêm vòng loại với 15 đơn vị tham gia, 5 nhóm nhảy xuất sắc nhất đã vào đêm chung kết.

Tại đêm chung kết, với những tiết mục được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp, các nhóm nhảy đã thi tài sôi nổi, hào hứng đem đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn. Qua đó tạo được sức lôi cuốn, thu hút rất đông đảo người dân và thanh niên công nhân lao động trẻ đến tham gia hưởng ứng, cổ vũ nồng nhiệt.

a

Nhóm Sailing 36 dance team xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi "Liên hoan các nhóm nhảy".

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Nhóm Sailing 36 dance team; giải Nhì cho Nhóm Done X (Đại học Bình Dương); giải Ba cho CLB Erobic Như Ý và 02 giải Khuyến khích Đội Xung kích 1-2 (Đại học Thủ Dầu Một).

Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) đã sáng lập và lan toả mô hình “Sân chơi đường phố” đến với người dân tại thành phố mới Bình Dương.

d

Chương trình thu hút rất đông đảo người dân và thanh niên công nhân lao động trẻ đến  hưởng ứng và cổ vũ.

Chương trình không chỉ nhận được sự ủng hộ của người dân mà còn nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đến nay chương trình đã nhận sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp khác như Công ty TNHH CJ CGV - Chi Nhánh Bình Dương và Công ty TNHH Becamex Tokyu.

Được biết, chương trình “Sân chơi đường phố” tổ chức định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ Bảy hàng tuần tại Công viên thành phố mới Bình Dương.

Quang Hải

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn về việc tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.
Tin tức 14 giờ trước
Giải bóng đá khối sở hữu trí tuệ phía Nam lần thứ 11 năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng với những trận tranh đấu kịch tính.
Tin tức 14 giờ trước
Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế - HueCIT (6 Lê Lợi, TP Huế) vừa tổ chức khóa đào tạo về các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực văn hóa thông qua kỹ thuật photogrammetry và VR 360 với sự hỗ trợ của chuyên gia Hàn Quốc.
Tin tức 14 giờ trước
Trong thời gian qua, các tỉnh miền Trung xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, nông thôn gắn với chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu cộng đồng. Điều này trở thành định hướng quan trọng thúc đẩy sức cạnh tranh, giá trị của các nông sản đặc sản.
Tin tức 14 giờ trước
Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Lưu Hoàng Long khẳng định: “Những năm qua, ASEAN đẩy mạnh hợp tác về sở hữu trí tuệ giữa các nước thành viên, mở rộng quan hệ hợp tác đối tác”. Từ đó, ông bày tỏ kỳ vọng ASEAN trở thành khu vực sáng tạo và có sức cạnh tranh trên thế giới.