SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sài Gòn xuất hiện trong bom tấn 125 triệu đô của Hollywood

10:58, 03/03/2020
Hình ảnh đường phố TP.HCM đông đúc xuất hiện trong trailer bom tấn \'Artemis Fowl\' công chiếu vào mùa hè. 

Walt Disney Studio vừa trình làng trailer phim khoa học viễn tưởng mới - The Artemis Fowl , hé lộ cuộc chiến giữa loài người và các thế lực bên ngoài thế giới. Cuộc chiến được khơi mào bởi thiên tài tội phạm 12 tuổi Artemis Fowl.

Trailer gây ấn tượng với khán giả Việt Nam nhờ bối cảnh đường phố Sài Gòn quen thuộc. Đây là nơi Artemis Fowl cùng vị quản gia phát hiện một yêu tinh cùng kho báu ẩn chứa vô vàn bí mật của giới Tiên. Diễn viên người Mỹ gốc Việt Hồng Châu xuất hiện với màn hoá thân thành yêu tinh gây ngỡ ngàng cho nhiều khán giả.. Sau đó, hình ảnh đường phố TPHCM còn xuất hiện một cách rõ nét ở đoạn cuối của trailer.

 Hình ảnh Sài Gòn trong trailer 'Artemis Fowl'. 

Đây là điều không quá ngạc nhiên bởi TPHCM chính là bối cảnh đầu tiên của cuốn tiểu thuyết nguyên tác của Eoin Colfer. Và, ekip thực hiện bộ phim đã giữ đúng tinh thần từ tác phẩm gốc.

Artemis Fowl được Disney chuyển thể từ tuyển tập truyện khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của tác giả người Ireland Eoin Colfer. Vượt qua 1.200 đối thủ, cậu bé người Ireland Ferdia Shaw đã có vai diễn đầu tay là nhân vật chính Artemis Fowl. Phim còn có sự góp mặt của Judi Dench, Josh Gad và Kenneth Branagh.

Diễn viên người Mỹ gốc Việt Hồng Châu trong 'Artemis Fowl'.

Artemis Fowl được giới yêu truyện tranh so sánh với Harry Potter nhưng sở hữu nhân cách hoàn toàn đối lập. Nếu như Harry là cậu bé tốt bụng, luôn tìm cách chống lại các thế lực xấu xa thì Artermis ngay từ khi xuất hiện đã mang hình bóng của một thiên tài tội phạm.

Artemis Fowl được khởi động từ năm 2017, dự kiến khởi chiếu từ 29/5/2020. 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.