SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sa thải Solsa, cầu thủ của Man United có bị ảnh hưởng?

15:15, 22/11/2021
(SHTT) - Trận thua bạc nhược 1-4 của Man United trước Watford đêm qua đã làm giọt nước tràn ly, khiến Ole Gunnar Solskjaer gần như chắc chắn bị sa thải, Điều này đã được dự đoán từ trước nhưng khi nó xảy ra thì có ảnh hưởng gì đến tương lai của các cầu thủ?

Việc thông tin Ole Gunnar Solskjaer bị ban lãnh đạo Manchester United sa thải đã rộ lên từ nhiều vòng đấu trước. Đội chủ sân Old Trafford thi đấu tệ hại từ kết quả cho đến màn trình diễn trên sân khiến người hâm mộ đặt một dấu chấm hỏi rất lớn về khả năng huấn luyện cũng như các mảng miếng chiến thuật đến từ ông thầy người Na Uy. Cho đến trận thua Watford đêm qua, thông tin Solsa bị sa thải được xem là chính thức, chỉ chờ thời điểm để Man United công bố. 

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách công bằng thì Ole Gunnar Solskjaer không nên bị chỉ trích quá nặng nề dù ông có là HLV trưởng của đội bóng, bởi kết quả phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của các cầu thủ trên sân. Điều này có thể nhận định rằng một số cầu thủ đã thi đấu tệ, không hoàn thành tốt vai trò và khiến Man United rơi vào khủng hoảng. Liệu sau khi ông thầy người Na Uy ra đi, các cầu thủ có bị ảnh hưởng gì, đặc biệt là tương lai của họ?

1. Donny van de Beek

Việc Ole Gunnar Solskjaer bị xem là quá bảo thủ khi không trọng dụng Donny van de Beek cũng là nguyên nhân khiến cho người hâm mộ chỉ trích. Hiệp 2 trong trận đấu với Watford, Ole đưa tiền vệ người Hà Lan vào sân và anh đã chứng tỏ được hết những gì tinh túy nhất của mình trong vỏn vẹn 45 phút. Những đường chuyền xẻ nách đối thủ, phối hợp nhịp nhàng, tích cực phòng ngự và 1 bàn thắng là những gì anh làm được. 

van de Beek sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn khi Solsa bị sa thải?

Tài năng của van de Beek là có thừa, vấn đề là anh cần được ra sân thi đấu. Việc Solsa bị sa thải cũng sẽ giúp cho van de Beek có nhiều lần ra sân dưới thời HLV mới. Đây là điều mà các Manucians muốn thấy vì họ biết van de Beek đủ sức đá chính và trân trọng sự chăm chỉ trong việc tập luyện của cầu thủ người Hà Lan. 

2. Paul Pogba

Paul Pogba và Man United hiện vẫn chưa đi đến một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Với việc Solsa bị sa thải, rất có thể Paul Pogba sẽ ở lại thành phố Manchester để bắt đầu lại một chương mới. Nhà vô địch thế giới 2018 là một cầu thủ đẳng cấp, việc Man United giữ chân được Pogba sẽ giúp cho hàng tiền vệ của đội bóng đa dạng hơn rất nhiều. 

Pogba nhiều khả năng sẽ gắn bó với Man United.

Pogba đã có 7 kiến tạo cho đến lúc này của mùa giải. Anh đang gặp phải chấn thương khi về tập trung cùng ĐT Pháp. Thời gian này, tiền vệ mang áo số 6 cũng đang bị treo giò 3 trận sau tấm thẻ đỏ anh nhận phải trong trận gặp Liverpool.

3. Jesse Lingard

Cách đây hơn một ngày, Jesse Lingard đã chia sẻ lên story instagram của mình bằng hình ảnh anh khoác áo West Ham. Việc này đã để lại nhiều sự chỉ trích đối với cầu thủ người Anh, bởi Lingard vẫn còn là cầu thủ của Man United. Anh rất có thể sẽ rời Old Trafford dù Ole có bị sa thải hay không, bởi hàng công của Quỷ Đỏ lúc này đang khá chật chội. 

 

Lingard đăng story ẩn ý việc rời đi.

WestHam sẽ là CLB thích hợp cho Lingard. Mùa giải trước khi thi đấu dưới dạng cho mượn, tiền vệ người Anh đã tìm lại được niềm vui chơi bóng và có màn trình diễn đúng với năng lực của mình trong màu áo The Hammers.

4. Bruno Fernandes

Bruno là một cầu thủ được người hâm mộ Quỷ Đỏ cho rằng anh có DNA của Man United nhiều nhất bởi thái độ thi đấu chuyên nghiệp và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Anh là người hiếm hoi trong dàn sao của Man United lên tiếng bảo vệ Ole. Tiền vệ người Bồ Đào Nha yêu cầu người hâm mộ ngưng chỉ trích vị HLV người Na Uy mà hãy làm điều đó với các cầu thủ. Một thủ lĩnh thực sự của đội chủ sân Old Trafford.

Bruno bảo vệ Solsa.

Việc Ole có còn tại vị hay một HLV khác lên cầm quyền cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Bruno bởi sự chuyên nghiệp trong cách thi đấu của anh là điều mà bất cứ HLV nào cũng mong muốn có trong đội hình. Bruno vẫn còn hợp đồng với Man United và anh sẽ tiếp tục chiến đấu cùng đội bóng thành Manchester. 

TH

Tin khác

Media 8 giờ trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 11 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Liên kết hữu ích