SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Rùng mình với tình huống đạp thẳng vào đấu gối đối phương của cựu thủ quân ĐT Indonesia

08:55, 01/10/2019
Tiền đạo Boaz Solossa của Persipura Jayapura, người từng đeo băng đội trưởng tuyển Indonesia, đã có pha bỏ bóng đạp thẳng vào đầu gối đối phương tại Indonesia Liga 1.

Tình huống diễn ra ở phút 66 trận đấu giữa Persipura và PSM thuộc giải Indonesia Liga 1 kết thúc cách đây ít ngày. Thời điểm đó, hậu vệ Aaron Evans của PSM đang giữ bóng bên phần sân nhà. Lập tức, Boaz Solossa áp sát và thực hiện cú tắc bóng, hướng thẳng về đầu gối của người đồng nghiệp.

Rất may, Aaron Evans không gặp chấn thương nặng dù pha vào bóng của Boaz Solossa đầy tính triệt hạ. Một điều khiến người hâm mộ PSM và Evans giận dữ nữa là trọng tài chỉ rút thẻ vàng với Boaz ở tình huống này, thay vì phải rút thẻ đỏ trực tiếp.

Pha vào bóng kinh hoàng của Boaz Solossa

"Ai đó giải thích cho tôi làm thế nào mà trọng tài lại không trao thẻ đỏ trong tình huống này? Các trọng tài ở Indonesia thực sự cần phải để mắt đến các cầu thủ trên sân. Sự an toàn của các chân sút ở Indonesia nằm ở đâu? Hoàn toàn không có sự bảo vệ nào đối với các cầu thủ".

"Tôi rất may mắn khi thoát khỏi pha bóng này và vẫn có thể đi lại. Cầu thủ đối phương chỉ nhận được một thẻ vàng cho tình huống này. Tôi sẵn sàng chơi lăn xả và áp sát nhưng pha bóng này thật lố bịch và thiếu chuyên nghiệp" - Evans bức xúc bày tỏ sau trận.

Về phần mình, Boaz cũng đã lên tiếng xin lỗi Evans: "Những gì tôi đã làm là sai trái và nguy hiểm. Từ tận đáy lòng, cá nhân tôi đã xin lỗi Evans trực tiếp" - tuyển thủ kỳ cựu người Indonesia viết trên MXH. Anh cũng gửi lời xin lỗi những CĐV, ban lãnh đạo và đội ngũ huấn luyện của PSM.

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.