SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Rùng mình người phụ nữ khỏa thân, tử vong với vết cắt sâu trên cổ

11:00, 10/01/2018
(SHTT) - Bà N được xác định bị một vết cắt ở cổ, chết trong tình trạng khỏa thân trên nệm; chiếc xe máy trong nhà cũng bị mất. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Ngày 9/1, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) và các đơn vị chức năng khác tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong tại huyện Tân Phú. 

Nạn nhân được xác định là bà Đặng Thị N. (51 tuổi), ngụ xã Trà Cổ, huyện Tân Phú.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, khoảng 12h30 trưa 8/1, một số người quen của bà N. đến nhà bà này chơi. Tại đây, người này kinh hoàng phát hiện bà N. đã gục chết trên tấm nệm ở nền nhà.

nguoi-phu-nu-khoa-than-tu-vong-trong-nha-voi-nhieu-vet-cat-tren-co-hinh-anh01128901429

Người dân bàng hoàng khi phát hiện vụ việc. Ảnh: Công lý

Qua kiểm tra, người quen của bà N. thấy nạn nhân có một vết cắt sâu ở cổ. Đáng chú ý hơn, nạn nhân tử vong trong tình trạng lõa thể.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Tân Phú đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị giết rồi cướp tài sản là chiếc xe máy.

Công an đang khẩn trương làm rõ vụ án.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…