SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Rùng mình lời khai kẻ sát hại vợ cùng 2 con ở Thanh Hóa

07:00, 14/01/2018
(SHTT) - Hùng khai, sau khi chém vợ xong, anh có ý định tự sát. Tuy nhiên, thấy con gái nhỏ van xin và nghĩ bố mẹ chết rồi, các con sống trên đời cũng khổ khi chứng kiến cảnh bố giết mẹ nên đã dùng dao chém luôn cả 2 con.

Ngày 13/1, trao đổi với Zing.vn, ông Lê Đăng Khoa, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết sau nhiều ngày được chăm sóc tích cực, sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi) - nghi can sát hại vợ và hai con gái ở xã Nga An, huyện Nga Sơn, đã hồi phục và xuất viện.

Trước đó, sáng 29/12/2017, chị Phạm Thị Thêu (36 tuổi) và 2 con gái nhỏ (một bé học lớp 6, một bé 5 tuổi) được phát hiện tử vong trong ngôi nhà riêng ở xã Nga An với nhiều vết chém.

Đại úy Đinh Việt Tiến, Phó đội trưởng Đội trọng án, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa), cho biết sau khi sức khỏe ổn định và tinh thần tỉnh táo, nghi can Hùng khai báo rất tỉ mỉ, rành rọt từng chi tiết với một thái độ hết sức bình tĩnh.

4-17-1515824905242

Nguyễn Minh Hùng khai báo hành vi của mình. Ảnh: Dân Trí

Theo Dân Trí, tại biên bản khai nhận, Hùng cho biết: Tối 28/12/2017, sau khi nấu cơm xong, chị Thêu có việc đến kho bạc rút tiền để sáng mai liên hoan. Ở nhà, Hùng cho 2 con gái ăn xong và đợi vợ về ăn cơm.

Đến 22h, chị Thêu mới về, Hùng liền nói vào để ăn cơm. Nhưng thấy vợ cứ khinh khỉnh và nói rằng anh không cần phải quan tâm kiểu đó, nên Hùng bực tức văng tục với vợ. Thấy chị Thêu nói để điện thoại cho người thân đến cho anh chửi và cầm điện thoại tìm số để điện. Điên tiết vì thái độ thách thức của vợ, Hùng đã xuống bếp lấy con dao chém nhiều nhát vào vợ.

Về hành vi sát hại cả các con của mình, Hùng khai: Sau khi chém vợ, tôi nghĩ sẽ tự sát. Nên khi thấy con gái nhỏ là N.T.D quỳ xuống xin bố thì tôi nghĩ bố mẹ chết rồi, các con sống trên đời cũng khổ và khi con chứng kiến cảnh bố giết mẹ thì sau này chúng nó sẽ sống sao, nên đã dùng dao chém cháu D và vào phòng chém cả cháu N.H.A, khi cháu đang ngồi trên bàn học. Khi vợ, con đã chết, Hùng xuống bếp kê tay trái lên bàn bếp và vung dao chém vào tay để tự sát.

Sau đó, Hùng ngất lịm, đến khoảng 6h sáng ngày 29/12/2017, Hùng tỉnh dậy thấy mình không chết, nên đã gọi điện cho Bí thư chi bộ thôn thông báo sự việc.

Trước đó, ngày 2/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Minh Hùng về tội Giết người.

Được biết, Hùng và chị Phạm Thị Thêu kết hôn vào năm 2005. Sau 13 năm sinh sống, hai vợ chồng lần lượt sinh được hai con gái. Họ sống trong căn nhà 2 tầng mặt đường liên xã. Đêm bị sát hại, con gái lớn của Hùng đang ôn thi học sinh giỏi tỉnh.

Linh Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 16 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.