SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

"Rùng mình" lời khai của nghi can sát hại bé gái 4 tuổi tại Bình Phước

07:30, 16/03/2018
(SHTT) - Hưng khai sau khi giở trò đồi bại đối tượng nảy sinh ý định giết bé A. nên mặc quần áo lại rồi ném xuống giếng sâu khoảng 7 m. Ngoài ra, Hưng còn ném chiếc võng, thau nhựa xuống giếng và lấy tấm gỗ đậy lại.

 VnExpress đưa tin, ngày 15/3, Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã tạm giam Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em và Giết người.

Theo nguồn tin của báo Pháp Luật TP,HCM Nguyễn Văn Hưng cho biết sau khi đưa bé A. ra khỏi nhà, đã chở đến chòi canh nằm trong lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng.

giet_be_gai_ALSJ

Nghi can Nguyễn Văn Hưng. Ảnh: VnExpress

Vào chòi, Hưng nằm chơi với bé A. trên võng rồi giở trò đồi bại với bé. Lúc này Hưng nảy sinh ý định giết bé A. nên mặc quần áo lại rồi ném xuống giếng sâu khoảng 7 m. Ngoài ra, Hưng còn ném chiếc võng, thau nhựa xuống giếng và lấy tấm gỗ đậy lại.

Làm xong những điều này, Hưng chạy xe máy đến nhà một người quen ở xã Tân Lập, huyện Đồng Phú (Bình Phước) để chơi. Tại đây, Hưng thông báo mới giết người xong rồi bỏ đi lang thang lên thị xã Đồng Xoài.

Đến sáng 12-3, Hưng quay lại chỗ giếng vứt bé A. thì thấy bé vẫn còn sống và kêu nhỏ. Thấy vậy, Hưng sợ hãi bỏ đi, đến khu vực lô cao su phía sau Khu công nghiệp Đồng Xoài I thì xe hết xăng. Người này để xe ở đây và tiếp tục đi bộ, do không được ăn uống nên ngất xỉu và bị bắt.

Hà Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.