SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Rùng mình lời khai của kẻ sát hại dã man mẹ và em vợ trong đêm

10:30, 09/01/2018
(SHTT) - Tại cơ quan công an, bị can Ri thừa nhận do bị "vợ hờ" bỏ rơi nên ghen tuông. Khi đến nhà cụ Năm để tìm gặp B. thì bị bà Phương dùng những lời lẽ sỉ nhục nên đối tượng đâm ra thù hận và gây ra vụ án đau lòng.

Nguồn tin trên báo Người Lao Động cho biết, chiều 8/1, CQĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Ri (71 tuổi) về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là cụ bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi) và con gái của cụ là bà Võ Thị Dành (tên thường gọi là Phương, 45 tuổi), cùng ngụ tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Làm việc với công an, bị can Ri thừa nhận do bị "vợ hờ" là bà Võ Thị B. (47 tuổi, chị ruột của bà Dành) bỏ rơi nên ghen tuông. Khi đến nhà cụ Năm để tìm gặp B. thì bị bà Phương dùng những lời lẽ sỉ nhục nên đối tượng đâm ra thù hận.

giet hai me vo

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Sóc Trăng 

Ri sau đó ra chợ Kế Sách mua một con dao Thái Lan và đã gây ra vụ án mạng đau lòng khiến 2 người chết.

Gây án xong, bị can Ri dùng xe máy chạy lên TP HCM lẩn trốn. Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) sau đó đã vào cuộc điều tra, tung lực lượng lên TP HCM để phối hợp cùng C45 (Bộ Công an) truy tìm và bắt được Ri vào rạng sáng 7/1.

Báo ĐSPL đưa tin, trước đó, theo lời kể của ông Nguyễn Văn Đời (44 tuổi), người may mắn thoát chết trọng vụ án: "Khoảng 23h50 ngày 5/1, ông đang ngủ trong nhà thì nghe mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Năm kêu thất thanh. Ông liền ra khỏi giường thì bị người anh cột chèo là Lê Văn Ri (Tám Ri-71 tuổi) vung dao đâm vào người nhưng may mắn né được.

Sau đó phát hiện vợ và mẹ vợ ông Đời nằm trên nền đất với nhiều vết đâm. Còn ông Tám thì bỏ trốn”.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…