SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Rùng mình: Giòi bò lúc nhúc trong máy bán sữa ở Lotte Cinema

11:02, 03/07/2018
(SHTT) - Nhiều khách hàng hãi hùng khi xem hình ảnh giòi lúc nhúc trong máy pha sữa Milo được đăng lên trang fanpage của Lotte Cinema vào cuối tuần qua.

Cụ thể, trên trang fanpage của Lotte Cinema đã xuất hiện thông báo "kiểm điểm nhân viên để máy bán sữa có giòi" với hình ảnh thực tế gây hoang mang cho người xem. Thông báo nêu: “Tất cả các bạn làm canteen ngày 27, 28, 29, 30 trong ngày hôm nay làm gấp mỗi bạn một bản kiểm điểm giải trình tại sao lại để máy milo lên giòi cỡ này liền cho chị. Máy dùng để nước cho khách mà tại sao các bạn không vệ sinh, trong ca làm việc cũng không kiểm tra? Các bạn nộp bản kiểm điểm, sau đó ban quản lý sẽ có hình thức xử lý”.

may-ban-sua-co-gioi

Hình ảnh chiếc máy pha sữa có giòi lan truyền trên mạng xã hội  

Nội dung được xóa sau đó ít phút nhưng người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng chụp lại màn hình và chia sẻ rộng rãi. Hình ảnh đã gây hoang mang rất lớn với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ thường đến xem phim và dùng đồ uống. 

Ngày 2/7, ông Thái Ngọc Dương, đại diện cụm rạp Lotte Cinema đã có phản hồi chính thức với các cơ quan báo chí. Ông cho biết, vào ngày 21/6, khi rạp Lotte Cinema Nam Sài Gòn đang sử dụng máy pha sữa thì phát hiện máy kêu lớn, nghi vấn máy hư nên nhân viên đã ngưng hoạt động của máy, ngưng bán sản phẩm sữa nước ra.

Đến ngày 1/7, quản lý rạp Lotte Cinema Nam Sài Gòn quận 7 (TP.HCM) kiểm tra, phát hiện thấy một máy bán sữa bị hư và còn nước ở trong nhưng chưa vệ sinh được cất bên trong và quên mất. Quản lý rạp ghi nhận lại sự việc và đăng lên nhóm trao đổi công việc để nhắc nhở nhân viên về sự việc này, chú ý các bạn phải kiểm tra cẩn thận tránh sai sót xảy ra. Tuy nhiên do quản lý rạp nhầm lẫn, khi thay vì đăng trong nhóm trao đổi riêng của nhân viên rạp thì lại đăng lên trang fanpage công khai. Do ngôn ngữ của quản lý sử dụng với nhân viên được nói hơi mạnh để răn đe nhân viên bán hàng nên gây hoang mang.

Theo ông Dương, hiện tại máy bán hàng trên đã được vệ sinh sạch. Tuy nhiên, Lotte Cinema vẫn yêu cầu rạp thu hồi và thay mới máy pha chế sản phẩm sữa nước mới để đảm bảo sự vệ sinh và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Đồng thời, tiến hành rà soát lại việc vệ sinh hàng tồn mỗi ngày, kiểm tra máy móc vận hành trên toàn hệ thống để không tái diễn bất kỳ tình huống nào tương tự.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.