SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Run Together đạt chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học công nghệ 2023

15:59, 17/02/2023
Giày thể thao chạy bộ Run Together được đánh giá cao nhờ có gắn chip NFC và Ứng dụng di động Run Together giúp người dùng do lường kết quả luyện tập và kết nối người dùng với nhau. Với thành quả trên, Công ty Run Together đạt chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học công nghệ 2023.

Ngày 17/2, tại buổi họp mặt doanh nghiệp do Sở Khoa học Công nghệ TP Cần Thơ tổ chức, Công ty Cổ phần Công nghệ thể thao Run Together đã được trao chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học công nghệ với “Ứng dụng công nghệ di động kết nối cộng đồng người sử dụng giày thể thao chạy bộ Run Together gắn chip giao tiếp trường gần NFC (Near-Field Communications)”.

Đây là kết quả do cơ quan có thẩm quyền đánh giá, thẩm định và công nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Run Together trong suốt quá trình nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và cả hoạt động sản xuất kinh doanh.

331030042_736033647886760_6791367417086577658_n

Công ty Run Together nhận chứng nhận doanh nghiệp Khoa học công nghệ 2023. (Ảnh: Run Together)

Theo đó, Công ty Cổ phần Công nghệ thể thao Run Together nghiên cứu và cho ra mắt thị trường sản phẩm giày thể thao chạy bộ Run Together có gắn chip NFC và Ứng dụng di động Run Together.

Điểm nổi bật ở giày Run Together chính là chip NFC được gắn vào phần đế giày nhằm đo lường và phân tích kết quả luyện tập của người dùng. Cụ thể, khi chip này kết nối với app Run Together, người sở hữu giày có thể thống kê được số bước chân, số km quãng đường chạy cũng như theo dõi được hành trình di chuyển của mình trên các tuyến đường.

Đồng thời, sản phẩm có thể kết nối với điện thoại qua ứng dụng. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được những người bạn mới cùng chung sở thích chạy bộ, tạo thành nhiều nhóm để chia sẻ mục tiêu chạy và trải nghiệm cùng nhau.

Giải pháp gắn chip giao tiếp trường gần NFC vào giày thể thao chạy bộ RUN Together nhằm khai thác hiệu quả tính năng hỗ trợ giao tiếp trường gần NFC của các thiết bị di động thông minh với chip NFC. Từ đó, mở ra hướng nghiên cứu, ứng dụng kết hợp/tích hợp các thiết bị có gắn chip NFC trong các hệ thống ứng dụng chuyển đổi số của các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp bằng thẻ thanh toán ngân hàng, thẻ kiểm soát an ninh, thiết bị chấm công điện tử, đếm sản phẩm trong dây chuyền sản xuất.

Thanh Thảo

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 11 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.