SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Royal Gift ra mắt BST quà vàng tặng Mẹ sang trọng và ý nghĩa

15:17, 08/05/2020
Mới đây, thương hiệu chế tác quà cấp Royal Gift chính thức ra mắt bộ sưu tập “Quà vàng tặng Mẹ” sang trọng, tinh tế. Đây là những món quà tuyệt vời và đầy ý nghĩa trao tặng đấng sinh thành nhân ngày của Mẹ năm 2020.

Nhà văn Bernard Shaw đã từng nói: “Vũ trụ có nhiều kì quan, nhưng kì quan tuyệt phẩm nhất là trái tim người Mẹ”. Chính vì lẽ đó, Ngày Của Mẹ (Chủ nhật tuần thứ 2 tháng 5) đã trở thành ngày lễ quan trọng. Vào ngày này, hàng triệu người con trên khắp các châu lục có cơ hội bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn với mẹ của mình.

Thấu hiểu và chia sẻ tấm lòng đạo hiếu của những người con, Royal Gift ra mắt BST quà tặng mạ vàng cao cấp như một lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người phụ nữ đã và đang làm mẹ. Mỗi sản phẩm gói trọn bao tâm huyết của những người thợ lành nghề, họ đã chế tác một cách tỉ mỉ, tận tâm, hoàn toàn bằng phướng thức thủ công và áp dụng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, mang lại giá trị nghệ thuật to lớn. BST “Quà vàng tặng Mẹ” chắc chắn sẽ là những món quà tuyệt vời và đầy ý nghĩa trong ngày lễ đặc biệt này.

Cùng chiêm ngưỡng những món quà sang trọng, tinh xảo được chế tác thủ công tại Việt Nam:

anh-1-tranh-chu-me-1

 Hình ảnh người mẹ với đôi quang gánh vất vả được chế tác một cách chân thực

anh-2-tranh-hoa-sen-vuong

Tranh hoa sen mạ vàng mang đến khí chất thoát tục, thanh cao, tĩnh lặng mà tình nghĩa đậm sâu chất chứa trong lòng mỗi người mẹ.

anh-3-tranh-hoa-mau-don

Bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng lại thể hiện sự bao dung của lòng mẹ, đó chính là tình mẫu tử thiêng liêng và cao quý. 

anh-4-tranh-hoa-hong-doc

 Có giá bán 3 triệu đồng. Tranh bông hồng vàng là một trong những mẫu thiết kế mới nhất của Royal Gift trong năm 2020

 

anh-5-phong-lan-1

 Một chậu hoa lan hồ điệp mang đến vẻ đẹp kiêu sa, quý phái. Với những người Mẹ thích sưu tập hoa, những món quà này sẽ theo mãi bên mẹ bởi tuổi thọ của “những cành vàng” này là trường tồn và vĩnh cửu.

anh-6-tranh-doi-dua

 Bức tranh Đôi đũa mạ vàng với hàm ý “Con luôn biết ơn tới những bữa cơm đầm ấm, yên vui mà mẹ đã dành hết tình yêu thương vào đó” là món quà mẹ sẽ cực kỳ yêu thích. Hình ảnh cả gia đình quây quần bên mâm cơm gợi lên khung cảnh sum vậy đầm ấm.

anh-7-doi-hac-1

Chim Hạc tượng trưng cho sự may mắn và có một cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu có giá bán 6 triệu đồng

anh-8-hoa-cai-ao-1-1

Có giá bán chỉ 1,5 triệu đồng, những bông hoa cài áo được thiết kế tinh xảo, hiện đại chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn luôn nổi bật giữa đám đông.

anh-9-la-bo-de-1

 Lá Bồ Đề mạ vàng - Món quà với ý nghĩa mong muốn cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc, là điều mà mọi người mẹ mong ước và luôn cố gắng hướng tới cho gia đình. 

anh-10-tranh-chu-tho-lon

Chữ Thọ là món quà nói lên mong ước của người con dành cho mẹ. Và ý nghĩa đẹp hơn, mỗi người con cháu trong nhà đều mong muốn người cha, người mẹ của mình sẽ khỏe mạnh và trường thọ cùng con cháu.  

Theo Ông Trần Văn Thắng, đại diện Royal Gift cho biết để chế tác được một bức tranh này, một người thợ phải mất từ 4-7 ngày để hoàn thiện, với hơn 10 công đoạn khác nhau và cuối cùng là phủ thêm một lớp vàng sáng bóng. Đặc biệt, toàn bộ những món quà đều được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân hiện đại.

Nguyễn Tuyền

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.