SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Royal Gift ra mắt bộ sưu tập quà tặng cao cấp dành cho chị em phụ nữ

11:01, 09/03/2020
Không chỉ chế tác các loại quà tặng cho doanh nghiệp cao cập, Royal Gift còn là một thương hiệu nổi bật mùa 8/3 năm nay bởi bộ sưu tập quà vàng cao cấp dành tặng cho chị em phụ nữ.

Xu hướng quà tặng cao cấp lên ngôi

Quà tặng bình dân đã bão hoà nhiều năm nay, khách hàng có xu hướng tìm kiếm những loại quà tặng đặc biệt mới và trở thành xu hướng và được nhiều giới “nhà giàu” tìm mua. Nhiều người chú trọng tìm mua những sản phẩm chất lượng cao và có khả năng sử dụng lâu dài. Anh Huy Hoàng (Chủ doanh nghiệp Bất động sản cho biết):

“Trước đây thì tôi cũng hay mua các sản phẩm theo trend mà chị em thích, như đồ trang điểm, quần áo, mỹ phẩm, các thiết bị thông minh,… Nhưng dần dần nhận ra những món quà đó không giữ được lâu. Cái quan trọng nhất của một món quà là tình cảm, khi mình nhìn thấy nó thì sẽ biết trân trọng nhau hơn. Nên mấy năm trở lại đây mình quyết định chọn những món quà có giá trị hơn, đắt tiền hơn một chút nhưng nó lâu dài”.

chau lan duc vang

 Hoa phong Lan Hồ Điệp do Royal Gift đúc vàng, có giá gần 1 tỷ đồng

Cùng quan điểm về xu hướng chọn quà cao cấp vừa sang, bền và thuận tiện đặt hàng trực tuyến anh Nguyễn Đình Toản – Công ty IK chia sẻ với phóng viên.

“Ngày lễ lớn thì giá hoa khá cao. Mua một hoá đẹp bây giờ cũng phải hơn năm trăm ngàn, mà hoa chỉ dùng được vài hôm là bỏ đi. Như vây cũng phí tiền, chỉ từ một đến hai triệu đồng là tôi có thể mua được một món quà mạ vàng, vừa sang và bền lâu. Giờ các công ty lớn họ đều ứng dụng thương mại điện tử, nên dễ dàng mua sắm và thanh toán”.

Tâm lý chung đó đã góp phần thúc đẩy sự phát triển và bùng nổ của các loại quà tặng cao cấp. Royal Gift là một trong những thương hiệu được săn lùng nhiều nhất trong mùa 8/3 năm nay nhờ sự hấp dẫn của bộ sưu tập quà tặng của đơn vị này.

Quà tặng cao cấp của Royal: Đắt xắt ra miếng

Không chỉ mang danh quà tặng cao cấp, Royal Gift còn khiến cho nhiều người mê mẩn bởi vẻ đẹp của những món quà này. Được gia công chế tác bởi những bàn tay khéo léo, kết hợp với công nghệ mạ vàng hiện đại, tiên tiến, các loại quà tặng của Royal Gift nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng. Bởi điều đầu tiên khách hàng ấn tượng chính là những đường nét được tỉ mẩn và sáng tạo theo cách rất riêng. Là một khách quen của Royal Gift, anh Hoàng Tùng (Hà Nội) cho biết:

“Mình có thể tìm được rất nhiều thứ chỉ từ một món quà của Royal Gift. Mặc dù giá nó cao hơn hẳn so với những sản phẩm khác, nhưng mà thực tế thì đắt xắt ra miếng. Những món quà vừa sang trọng, lịch sự, lại thể hiện được câu chuyện và thông điệp mình muốn gửi đến người nhận trong đó”.

tuong-doi-uyen-uong-1

Mỗi món quà mạ vàng ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa 

Theo anh Lê Tân Việt, đại diện của Royal Gift chia sẻ: “Chúng tôi tập trung thiết kế những mẫu quà mang đậm nét văn hoá, lịch sử của người Việt Nam, quê hương Việt Nam. Từ những sản phẩm như tranh chữ hay các loại trang sức, phụ kiện quần áo đều mang dáng dấp và nét đẹp của con người Việt. Do đó, những món quà của Royal Gift không những sang trọng, hiện đại, đẹp mắt mà còn ẩn chứa nhiều thông điệp sâu xa”.

Đặc biệt, Royal Gift còn thiết kế các loại sản phẩm dành cho từng đối tượng khác nhau như doanh nghiệp, đối tác, quà tặng người thân, quà tặng trong các dịp đặc biệt. Nhờ đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn, phù hợp với ví tiền và nhu cầu chi tiêu. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu quà tặng đẹp mắt mà Royal Gift cho ra mắt nhân dịp 8/3 năm nay:

hop namecard ma vang

Hộp đựng danh thiếp được chế tác từ những sợi kim loại quý, phù hợp để tặng Sếp, nữ doanh nhân 

tranh-hoa-sen-vuong

 Tranh hoa Sen mạ vàng, biểu tượng của Quốc hoa có giá bán 3 triệu đồng

 

tranh-hoa-sung

Tranh hoa Súng được nhiều bạn trẻ tìm mua vì sự mới lạ và ý nghĩa 

tranh-hoa-hong-vuong

 Tranh hoa hồng là một trong những mẫu thiết kế mới của mùa quà tặng 8/3 năm nay

hh-trai-tim-1

Bông hồng mạ vàng đế trái tim được chế tác thủ công tại Việt Nam

tranh-chu-me-1

Tranh chữ Mẹ được chế tác theo lối thư pháp có giá 5 triệu đồng 

Những món quà do Royal Gift chế tác đều được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Đặc biệt, sau khi phủ vàng thì những món quà đều được phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt để lớp vàng bền mãi với thời gian.

Khôi Nguyên

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Liên kết hữu ích