SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Roshan Digital: Sáng kiến mang tính cách mạng với người Pakistan

15:29, 11/05/2021
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Pakistan (SBP) đã chấp thuận cho BOP triển khai tài khoản Roshan Digital miễn phí đầu tiên. Đây là sáng kiến mang tính cách mạng đối với đời sống của những người Pakistan xa xứ.

 Cụ thể, theo truyền thông địa phương, Ngân hàng Nhà nước Pakistan (SBP) đã chấp thuận cho BOP triển khai tài khoản Roshan Digital miễn phí đầu tiên. Đồng thời BOP sẽ được tham gia vào nhóm ngân hàng ưu tú trong việc ra mắt sáng kiến kỹ thuật số này cho những người Pakistan sinh sống ở nước ngoài.

Tài khoản Roshan Digital là một sáng kiến mang tính cách mạng do SBP quản lý. Lần đầu tiên trong lịch sử, những người Pakistan ở nước ngoài được tạo cơ hội để đăng kí và sử dụng tài khoản ngân hàng ở Pakistan thông qua hình thức kỹ thuật số và trực tuyến. Bước đầu, tài khoản Roshan Digital đã thu hút được hơn 1 tỷ đô la đầu tư trong khoảng thời gian ngắn.

p

 

Theo ngân hàng Punjab, tài khoản Roshan Digital sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn người Pakistan ở nước ngoài. Các khách hàng có thể mở tài khoản bằng nhiều loại tiền tệ như PKR, USD, EURO, GBP. Khách hàng khi muốn sử dụng Roshan Digital chỉ cần truy cập vào đường liên kết www.bop.com.pk và làm theo hướng dẫn trên hệ thống.

BOP trở thành ngân hàng đầu tiên cung cấp toàn bộ gói tài khoản Roshan Digital ‘miễn phí’ cho khách hàng của mình. Người dùng sẽ sử dụng các dịch vụ khác nhau mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào vì BOP cung cấp loại tài khoản ngân hàng thông thường và Hồi giáo mà không yêu cầu số dư tối thiểu. Điều này sẽ thu hút những người gửi lượng tiền ít mà không lo phát sinh thêm các khoản liên quan khác.

Đồng thời, thẻ ghi nợ miễn phí này sẽ được giao đến khách hàng mà không phí chuyển phát nhanh. Việc sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế tại ATM cũng không bị tính phí. Ba thẻ ghi nợ bổ sung hoàn toàn miễn phí cũng sẽ được cung cấp cho các thành viên gia đình của người dùng tài khoản Roshan Digital.

Các chủ tài khoản cũng có thể đầu tư vào thị trường chứng khoán, bất động sản, "Chứng chỉ Naya Pakistan" – chứng chỉ đầu tư lãi suất cao do chính phủ Pakistan cấp, cũng như đóng góp cho Chương trình Ehsaas Kifalat – hỗ trợ phụ nữ nghèo qua khoản từ thiện Zakat và Sadqaat của họ.

Ngoài tài khoản Roshan Digital, ngân hàng cũng lên kế hoạch triển khai nhiều loại sản phẩm khác để tạo điều kiện cho người Pakistan ở nước ngoài và gia đình của họ. Ngân hàng sẽ tạo ra ứng dụng di động miễn phí cho loại tài khoản kĩ thuật số này với nhiều tiện ích thanh toán.

Một bộ phận dịch vụ dành riêng cho BOP 24/7 đã được thiết lập để hoàn thành việc giữ và chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ được hướng dẫn về tất cả các sản phẩm và được hỗ trợ về mọi vấn đề mà họ có thể gặp phải.

Ngân hàng cũng sẽ sớm cung cấp các dịch vụ phụ trợ như cho vay tự động và vay tiền mua nhà cho các khách hàng sử dụng tài khoản Roshan Digital của mình.

Hải Yến

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích