SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Rory McIlroy: "Shane Lowry là người hùng của Bắc Ireland"

16:30, 25/07/2019
McIlroy được kỳ vọng giành major thứ năm khi The Open tổ chức tại quê hương Bắc Ireland. Thế nhưng ngôi sao 30 tuổi bị cắt loại, sau khi chơi rất tệ ở vòng mở màn với tám gậy quá par. Chiến thắng của Shane Lowry được xem là liều thuốc cứu rỗi tinh thần cho cổ động viên quê nhà.

Lowry và McIlroy quen nhau từ khi còn là những golfer nghiệp dư. Thành công của McIlroy đến sớm hơn khi anh đăng quang US Open năm 22 tuổi và đạt danh hiệu The Open năm 2014.

Tại The Open 2019, khán giả trên sân Royal Portrush đã vô cùng nuối tiếc khi chứng kiến tình cảnh golfer nước chủ nhà Rory McIlroy không thể đi tiếp dù đã có một ngày thi đấu ấn tượng ở vòng 2.

"Khi tôi bị loại vào chiều thứ Sáu, Lowry đã nhắn tin động viên tôi. Anh ấy hẹn gặp tôi ở Memphis tuần này. Tôi nhắn lại rằng hy vọng điều đó không xảy ra, vì anh ấy sẽ say mềm sau khi giành Claret Jug. Thật tuyệt là điều đó đã trở thành sự thật", McIlroy chia sẻ sau khi Lowry giành chiến thắng tại The Open.

Lowry và McIlroy quen nhau từ khi còn là những golfer nghiệp dư

Lowry và McIlroy quen nhau từ khi còn là những golfer nghiệp dư

 "Tôi đã nhắn tin cho Shane và nói rằng anh ấy người hùng dân tộc", Rory McIlroy tiết lộ hôm 24/7. "Chiến thắng của Shane ở The Open là kết quả công bằng. Tôi rất vui khi thấy anh ấy đăng quang. Hy vọng The Open sẽ trở lại Portrush trong một thập kỷ tới".

Shane Lowry bỏ lỡ WGC-St. Jude Invitational tuần này và có thể còn nghỉ thi đấu cả tuần sau, bởi những buổi lễ ăn mừng chiến thắng kéo dài. McIlroy tin rằng cuộc sống của người đồng nghiệp thân thiết sẽ thay đổi hoàn toàn sau chức vô địch major đầu tiên.

"Đó là một trải nghiệm quý báu với anh ấy", McIlroy nói. "Rất nhiều điều sẽ thay đổi sau khoảnh khắc đăng quang. Tôi hy vọng sẽ ăn tối với anh ấy trong tuần diễn ra giải Northern Trust tại New York".

Thái Trân/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.