SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ronaldo mất hút, Juventus phơi áo trước Lyon

03:45, 27/02/2020
Trong ngày CR7 bị kèm chặt, Juventus chấp nhận trận thua 0-1 trước chủ nhà Lyon ở lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng 27/2.

Bàn thắng
Lyon: Tousart (31')

Không có phong độ cao như đối thủ và bị đánh giá thấp hơn khá nhiều, song các cầu thủ Lyon đã nhập cuộc đầy tự tin và gây bất ngờ cho chính đối thủ. Bằng cách chủ động áp sát ngay bên phần sân đối phương, chủ nhà khiến cho các ngôi sao tấn công bên phía đội khách như Ronaldo, Cuadrado hay Dybala đều bị khóa chặt.

Trong thế trận đó, Lyon lại biết cách gây sức ép cho đối thủ từ những tình huống bóng chết hoặc phản công tốc độ cao. Phút 21, bóng dội xà khung thành Juventus sau cú đánh đầu của cầu thủ chạy cánh Toko Ekambi.

Tousart mở tỷ số cho Lyon ở phút 31

Khi Juventus vẫn còn đang loay hoay tìm các phương án tấn công thì đến phút 31, không bất ngờ khi Lyon là đội vươn lên dẫn trước. Houssem Aouar thoát xuống cực nhanh bên cánh trái trước khi chuyền vào thuận lợi để Lucas Tousart đệm bóng dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Bàn mở tỷ số tiếp thêm sự tự tin cho Lyon. Đội chủ nhà liên tục gây sức ép dựa trên tốc độ của Dembele, Ekambi. Nếu bộ đôi này dứt điểm chuẩn xác hơn, "Les Gones" có thể bước vào giờ nghỉ với lợi thế nhiều hơn 1 bàn.

Ronaldo bất lực trước hàng thủ chặt chẽ của Lyon

Bước sang hiệp 2, lối chơi của Juventus vẫn không có nhiều thay đổi. Ronaldo, Dybala, Cuadrado vẫn chìm nghỉm trước hàng thủ chơi tập trung của Lyon. Nhà ĐKVĐ Serie A phải đưa bóng sang hai biên và trông chờ vào những quả tạt.

Cơ hội tốt nhất đến với Juventus vào phút 69, thuộc về Dybala. Từ đường chuyền vào của Alex Sandro, tiền đạo người Argentina tung ra cú đá nối cực nhanh nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Cũng chính anh đưa được bóng vào lưới của Lyon ở phút 87 nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho Lyon. Juventus bước vào trận lượt về trên sân nhà với đầy rẫy khó khăn.

Đội hình ra sân: 

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.