SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục trong ngày Juventus thua ngược cay đắng

05:00, 09/02/2020
Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục mạch ghi bàn ấn tượng từ đầu mùa nhưng Juventus vẫn nhận trận thua ngược 1-2 cay đắng trước đội chủ nhà Verona.

Hành quân tới sân Marc'Antonio Bentegodi của Hellas Verona, mục tiêu của Juventus không gì khác ngoài chiến thắng nhằm nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Inter Milan, đội sẽ bước vào trận derby Milan vào rạng sáng ngày 10/2.

Phút 19, Douglas Costa có pha tăng tốc rồi dứt điểm uy lực, nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng của anh. Ít phút sau, Hellas Verona có câu trả lời đanh thép khi trung vệ Marash Kumbulla đánh đầu tung lưới Wojciech Szczęsny. Tuy nhiên, bàn thắng đã bị từ chối sau khi trọng tài tham khảo VAR xác định Kumbulla việt vị.

Thế bế tắc chỉ được phá vỡ ở phút 65, sau một pha phối hợp đập nhả với Paulo Dybala, Cristano Ronaldo thoát xuống, bình tĩnh đi bóng qua nốt hậu vệ cuối cùng trước khi dứt điểm chéo góc hiểm hóc làm bó tay thủ thành Marco Silvestri.

Theo đó, CR7 đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Juventus ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 10 trận liên tiếp trở lên tại 2 trong số 5 giải hàng đầu châu Âu.

Ronaldo đã nổ súng liên tiếp từ vòng 14 tới vòng 23 tại Serie A 2019/20 và trước đó, chân sút 35 tuổi này từng đạt được thành tích tương tự khi kéo dài chuỗi ghi bàn từ vòng 3 tới vòng 12 tại La Liga 2014/15.

Hiện Ronaldo đã có tròn 20 bàn sau đúng 20 trận cho Juventus tại Serie A 2019/20 và theo thống kê, anh đã ghi từ 20 bàn trở lên tại giải VĐQG trong 11 mùa giải liên tiếp gần nhất.

Nhưng sự xuất sắc của Ronaldo không giúp Juventus thắng trận. Bởi sau đó, lần lượt Fabio Borini và Giampaolo Pazzini lập công giúp đội Hellas Verona làm nên cuộc lội ngược dòng đầy bất ngờ trước nhà đương kim vô địch.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Verona: Silvestri; Gunter, Rrahmani, Kumbulla; Faraoni, Veloso (Verre 58'), Amrabat, Lazovic (Dimarco 79'); Zaccagni (Pazzini 69'), Pessina, Borini

Juventus: Szczesny; Alex Sandro, Bonucci, De Ligt, Cuadrado; Pjanic, Rabiot, Bentancur (De Sciglio 82'); Costa (Ramsey 72'), Ronaldo, Higuain (Dybala 59')

Ghi bàn: Borini (76'), Pazzini (86'-pen) - Ronaldo (65')

Bảng xếp hạng hiện tại của Serie A

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.