SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real Madrid với mức lương khủng

16:58, 08/11/2016
(SHTT) - Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tham gia buổi lễ ký hợp đồng mới với Real Madrid. Mức lương mới là 20 triệu bảng/năm sau thuế. Như vậy Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại CLB bóng đá Hoàng gia.

Người hâm mộ Real Madrid đang vô cùng vui mừng bởi siêu sao Ronaldo đã đồng ý gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ này tới năm 2020. Điều đó có nghĩa là chân sút điển trai sẽ gắn bó cùng đội chủ sân Bernabeu tới năm 36 tuổi với hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về cho CLB nhiều danh hiệu.

ronaldo gia han hop dong voi real madrid a

 Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real Madrid với mức lương khủng. Ảnh: Internet

Mức lương mới mà Ronaldo nhận được từ CLB bóng đá Hoàng gia được tiết lộ là khoảng 370.000 bảng/tuần (khoảng 460 nghìn đô la/tuần) sau thuế, tức 20 triệu bảng một năm, một mức lương được đánh giá là cao nhất trong lịch sử mà Kền kền trắng trả cho các cầu thủ.

ronaldo gia han hop dong voi real madrid b

 Ronaldo nhận mức lương cao nhất trong câu lạc bộ

Không chỉ vậy, Real Madrid còn phải gánh số tiền lên tới 178 triệu bảng tiền lương trước thuế để thuyết phục Ronaldo gia hạn. Với một câu lạc bộ có doanh thu thương mại nằm trong top đầu làng bóng đá thế giới thì Real Madrid đủ sức giữ chân ngôi sao này cho đến khi CR7 vào độ tuổi xế chiều của sự nghiệp. Chủ tịch Perez cũng hướng tới mục đích tối thượng là đem về các danh hiệu lớn nên sẵn sàng "nuông chiều" Ronaldo. Ông muốn cầu thủ này có thể nhanh chóng lấy lại phong độ và gắn bó với câu lạc bộ.

ronaldo gia han hop dong voi real madrid d

 Ronaldo sẽ tiếp tục cống hiến cho Real Madrid

Về phía Ronaldo thì anh khẳng định bản hợp đồng mới này chưa phải bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp sân cỏ của anh bởi siêu sao người Bồ Đào Nha quyết tâm thi đấu tới năm 41 tuổi theo lời khuyên của huyền thoại Di Stefano. Đặc biệt, người hâm mộ Real Madrid còn an tâm hơn nữa khi Ronaldo chia sẻ mong muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Kền kền trắng.

Có thể nói những gì CR7 cống hiến cho Real Madrid là quá lớn và anh xứng đáng nhận được những đãi ngộ đó. Năm 2009, ở độ tuổi 31, Ronaldo đầu quân về cho Real Madrid. Trong khoảng thời gian này, siêu sao gười Bồ đã có 360 trận ra sân và ghi được 371 bàn thắng. Bên cạnh đó, anh còn cùng các đồng đội khoác áo Los Blancos 2 lần lên ngôi vô địch Champions League, giành được 1 chức vô địch La Liga và 2 siêu cúp Tây Ban Nha.

ronaldo gia han hop dong voi real madrid c

 

Như vậy đẳng cấp của Ronaldo là điều không cần bàn cãi. Thể trạng phi thường của anh vẫn đang được khẳng định cùng chế đố ăn tập luyện cực kỳ khoa học. Mặc dù hiện tại phong độ của cựu cầu thủ MU chưa được tốt nhưng câu nói "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là vĩnh cửu" rất hợp với siêu sao này. Anh vẫn có khả năng giành Qủa bóng Vàng 2016 cùng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.