SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Rộn ràng đại hội thể thao, văn nghệ VINASEED 2022

14:28, 02/08/2022
(SHTT) - “Tập đoàn VINASEED - Ngôi nhà chung của những khát vọng lập nên kỳ tích. Chúng ta hãy là bó đũa, là lũy tre Việt như ý nghĩa mong đợi tại kỳ Đại hội thể thao văn nghệ VINASEED 2022: Đoàn kết tạo nên sức mạnh. Kết sức mạnh chúng ta sẽ Nối thành công!”

Ngày 21/07/2022 tại KS Mường Thanh và Nhà thi đấu TX Cửa Lò, Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam - VINASEED đã tổ chức thành công Đại hội Thể thao Văn nghệ Tập đoàn. Đại hội là sự kiện nổi bật và được mong chờ nhất trong năm. Dịp để các đơn vị từ mọi miền tổ quốc hội tụ trong các hoạt động sinh hoạt chung. Ngày 21/07/2022 là một ngày kỷ niệm đáng nhớ, khi các đoàn thể thao văn nghệ đến từ các công ty, đơn vị thành viên Tập đoàn Vinaseed cùng sát cánh bên nhau, cộng hưởng sức mạnh tinh thần, khát vọng lập nên kỳ tích.

Đại hội năm nay có sự tham dự của 200 thí sinh, vận động viên với 04 bộ môn thi đấu thể thao (bóng đá, kéo co, chạy tiếp sức, cầu lông), tham dự 28 tiết mục hội diễn văn nghệ (múa, kịch, nhạc, ca hát) mang đậm dấu ấn riêng của từng vùng miền do các cán bộ, người lao động Tập đoàn tự dàn dựng và biểu diễn.

Kết quả thi đấu Đại hội Thể thao VINASEED 2022

2

 

Kết quả hội thi văn nghệ VINASEED’s Got Talent 2022:

3

 

Chùm ảnh sự kiện thi đấu thể thao:

4

Lễ khai mạc Đại hội thể thao Vinaseed 2022 

5

 

6

Ông Nguyễn Quang Trường – Tổng giám đốc Tập đoàn trao phần thưởng cho các đội tuyển giành giải bóng đá Cup Vinaseed 2022 

7

Vinaseed Hanam giành cúp vô địch Vinaseed Cup 2022 

8

Vinaseed Ba Vì á quân giải bóng đá Vinaseed Cup 2022 

9

 

10

Đội tuyển Vinaseed Quảng Nam giải nhất môn kéo co 

11

 

12

 

13

Đội tuyển Vinaseed Tây Nguyên nhất đơn nam và đôi nam cầu lông 

14

 

15

 

Chùm ảnh Vinaseed’s Got Talent

16

Niềm vui hân hoan và sự cổ vũ nhiệt tình của ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn trong ngày hội Vinaseed’s Got Talent 2022 

17

Tiết mục ca múa kịch Khơi mạch nguồn thịnh vượng do tập thể nam nữ khối văn phòng và KDNS trình bày giành giải nhất Hội diễn văn nghệ Vinaseed’s Got Talent 2022 

18

Tiết mục Cô đôi thượng ngàn do Xuân Bách cùng tốp múa Văn phòng & KDNS giành giải nhì Hội diễn văn nghệ Vinaseed’s Got Talent 2022 

19

Tiết mục Bước chân trên dải trường sơn – Vinaseed Hà Nam giành giải khuyến khích Hội diễn văn nghệ Vinaseed’s Got Talent 2022 

20

Giao lưu cùng ca sỹ sao mai điểm hẹn Bích Huấn trong đêm chung kết Vinaseed’s gotalent 2022 

Kết quả chung cuộc sau đó đã được công bố trực tiếp trong đêm chung kết Vinaseed`s Got Talent 2022 như sau: 

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - L'Oréal là một trong 10 công ty duy nhất đạt được tiêu chuẩn “3A' vào năm 2023 - trong số hơn 21.000 công ty được chấm điểm và là công ty duy nhất đạt được chuẩn 'A' cho cả ba tiêu chí môi trường do CDP đánh giá trong 8 năm liên tiếp.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 2 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.