SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Rolls-Royce tiếp tục đưa dòng xe Phantom lên một tầm cao mới

07:33, 18/05/2022
(SHTT) - Mới đây, hãng xe đã đánh dấu màn ra mắt Phantom Series II với phiên bản đặc biệt của dòng xe này mang tên Phantom Platino.
Empty

 

Từ lâu, Rolls-Royce vẫn luôn nổi tiếng với những dòng xe sang trọng, quý phái. Các sản phẩm của hãng đã trở thành biểu tượng cho sự cao cấp và khả năng thẩm mỹ tinh tế, đặc biệt qua dòng xe Phantom với vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Để duy trì những giá trị này, Rolls-Royce vẫn luôn cố gắng đưa ra những cập nhật và cải thiện cho sản phẩm của họ.

Theo đó, hãng xe đã mang đến Phantom Series II – phiên bản cập nhật nhỏ của Phantom thế hệ thứ tám cùng một vài thay đổi về thiết kế và thẩm mỹ sao cho phù hợp với mong muốn và phản hồi của khách hàng. Đặc biệt, Rolls-Royce cũng đã gây bất ngờ với màn ra mắt một kiệt tác mới là Phantom Platino.

Phiên bản nâng cấp sắp tới của Phantom Series II cho thấy lưới tản nhiệt sẽ có khả năng phát sáng với mục đích làm nổi bật biểu tượng Spirit of Ecstasy và huy hiệu của Rolls-Royce. Dòng xe cũng được cải thiện nhờ bộ bánh xe bằng thép không gỉ mới giúp Series II nổi bật hơn hẳn so với những dòng xe Phantom khác thuộc thế hệ thứ tám.

Ngoài ra, hãng cũng ra mắt tính năng “Rolls-Royce Connected” trên dòng xe Phantom Series II mới. Tính năng này đã được tích hợp hệ thống điều hướng vào ứng dụng Whispers đặc quyền của Rolls-Royce, cho phép chủ xe gửi trực tiếp thông tin địa chỉ đến phương tiện của mình. ‘Rolls-Royce Connected’ cũng hiển thị vị trí và tình trạng an ninh của chiếc xe; chỉ với một nút bấm, chủ sở hữu có thể liên hệ với đại lý ưu tiên để thực hiện bất kỳ yêu cầu nào về dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa.

Phiên bản Phantom Platino được chế tạo bằng những nguyên vật liệu tân tiến nhất, tuy rằng không được làm hoàn toàn từ bạch kim. Với chiếc Phantom này, Rolls-Royce đang thử nghiệm trang bị nội thất mới sử dụng vật liệu thay thế như xơ tre, gốm sứ 3D. Đặc biệt, Rolls-Royce còn dùng các vật liệu truyền thống như gỗ và da cho trần sao Starlight Headliner dành riêng cho chiếc Platino, mang đến một trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng.

Nhìn chung, phiên bản mới của dòng xe Phantom mang đến những thay đổi nhỏ nhưng tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Phantom Series II sẽ có cùng mức giá với phiên bản ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Quân

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.