SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Rơi từ tầng 13 chung cư The Eastgate , một công nhân tử vong tại chỗ

05:51, 01/12/2020
Đang thi công thiết bị phòng cháy chữa cháy tại chung cư The Eastgate, một công nhân bị rơi từ tầng 13 xuống tầng hầm giữ xe B2 tử vong tại chỗ.

Theo đó, sáng ngày 19/11, anh Nguyễn Văn Đ (33 tuổi, quê Đông Hòa, Phú Yên) cùng một người khác tới thi công thiết bị phòng cháy chữa cháy cho chung cư The Eastgate (đang trong quá trình thi công) nằm trên đường Tân Lập, phường Đông Hoà, TP Dĩ An.

Đến khoảng 14 giờ, khi đang làm việc ở khu vực hầm thang máy trên tầng 13 thì bất ngờ anh Đ bị trượt chân rồi rơi tự do trong hầm thang máy xuống tới tầng hầm giữ xe B2 khiến anh Đ tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi nạn nhân tử vong

Điều đáng nói là, sau khi vụ việc xảy ra, phía công trình không gọi điện trình báo cho các cơ quan chức năng. Thay vào đó, bên phía công trình lại gọi cho người thân nạn nhân tới để thương lượng, nhằm mục đích che giấu vụ việc. Tuy nhiên, phía gia đình không đồng ý cho nên nên phía công trình mới phải trình báo cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, công an có mặt bảo vệ hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Đồng thời, tối cùng ngày, Công an TP Dĩ An đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì đây cũng là ngày đi làm đầu tiên của nạn nhân Đ tại công trình chung cư này.

Được biết, Công ty CP Đầu tư Phát triển Thuận Lợi (Thành viên của Kim Oanh Group) là chủ đầu tư xây dựng The EastGate. The East Gate là dự án chung cư do Kim Oanh Group phát triển dành cho những người thu nhập trung bình. Công ty TNHH xây dựng Sơn Hải là nhà thầu thi công dự án này.

Cổng dự án The EastGate, nơi vừa xảy ra tai nạn lao động chết người

Chung cư The EastGate có diện tích khoảng 6.564,3m2, mật độ xây dựng 35%. Quy mô chung cư The EastGate gồm 2 block cao 19 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong đó, trung tâm thương mại gồm 2 tầng, 17 tầng còn lại dành cho khu căn hộ.

Đức Mai/Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.