SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Rơi trực thăng tại Nga, 3 người thiệt mạng

14:24, 24/10/2016
(SHTT) - Vụ rơi trực thăng Robinson R44 đã xảy ra ở Zabaykalsky (Nga) khiến viên phi công và 2 hành khách thiệt mạng.

Theo Sputniknews.com, người phát ngôn của người đứng đầu Vùng lãnh thổ Zabaikalsky của Nga ngày 24/10 cho biết một vụ tai nạn máy bay trực thăng Robinson R44 đã xảy ra ở Zabaykalsky khiến viên phi công và 2 hành khách thiệt mạng.

Cùng ngày, ban địa phương thuộc Bộ tình trạng khẩn cấp Nga đã xác nhận việc tìm thấy những mảnh vỡ của chiếc máy bay trên.

roi-truc-thang

Rơi trực thăng tại Nga, 3 người thiệt mạng. Nguồn: Sputnik 

Theo bộ này, vào chiều 22/10, chiếc Robinson R44 và 3 người trên máy bay này xuất phát từ Zolotorechensk đến vùng lãnh thổ Zabaykalsky và đã không đến được địa điểm hạ cánh.

Trước đó, vụ rơi trực thăng của Nga tương tự đã xảy ra tại Siberia.

TASS ngày 22/10 cho hay chiếc trực thăng vận tải Mi-8 chở theo 22 người, gồm cả tổ lái bị rơi vào rạng sáng cùng ngày do thời tiết xấu.

Thông báo của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga vào khoảng 19h ngày 21/10 (23h, giờ Việt Nam), chiếc trực thăng rơi tại vị trí được xác định là cách thành phố Urengoy, huyện tự trị Yamal-Nenets, tây bắc Siberia khoảng 82 km về phía tây bắc.

Thông tin ban đầu, có 19 người thiệt mạng và 3 người bị thương nặng. Một trong số này được trực thăng chở đến bệnh viện, trong khi 2 người còn lại được cấp cứu tại chỗ vì tình trạng nguy kịch.

Đại diện công ty dầu khí Nga Rosneft cho biết chiếc trực thăng chở theo các nhân viên của công ty từ mỏ dầu Suzunsky đến Urengoy thì gặp tai nạn.

Hoàng Anh

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 15 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 15 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.