SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Robin Van Persie: Cầu thủ Man United không sợ Solskjaer

08:06, 02/01/2020
Cựu cầu thủ Van Persie cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer quá hiền lành và không có uy trước các cầu thủ Manchester United.

Cựu cầu thủ từng chơi cho cả Arsenal và Manchester United cho rằng Ole Gunnar Solskjaer quá hiền lành không có uy trước các học trò, khi chỉ ra rằng ông này thậm chí còn cười tươi trong cuộc phỏng vấn sau trận thua 0-2 của Man United trước Arsenal.

Van Persie bất ngờ khi chiến lược gia Na Uy có vẻ khá thoải mái và tươi cười ở thời điểm đội bóng của ông vừa bại trận trước Arsenal ở trận đấu đầu tiên của năm 2020.

Solskjaer bị bắt gặp cười tươi sau trận thua trước Arsenal (Ảnh: BT Sport)

Chân sút Hà Lan cho rằng muốn thành công ở Manchester United, Solskjaer cần tỏ ra "xấu tính" và "tàn nhẫn" hơn để có uy trước các học trò.

"Tôi nhìn thấy Ole, ông ta có vẻ là người tốt. Tôi muốn ông ấy tàn nhẫn hơn, xấu tính hơn. Ông ta cười rất tươi sau trận thua. Đây không phải là lúc để cười," Van Persie nói trên kênh BT Sport.

"Một HLV cần có chiến thuật rõ ràng, nhưng cũng phải khiến các cầu thủ cảm thấy sợ. Khi một HLV có uy, các cầu thủ sẽ biết rằng nếu họ không chạy thật lực, không chuyền bóng, họ sẽ bị trừng phạt. Họ sẽ ngồi dự bị ở trận kế tiếp," cựu cầu thủ Arsenal và Manchester United nói.

Các phóng viên đã ghi lại hình ảnh Ole Gunnar Solskjaer cười tươi khi được phỏng vấn sau trận thua 0-2 của Man United trước Arsenal. Đây được đánh giá là khoảnh khắc sẽ khiến nhiều CĐV không hài lòng với chiến lược gia Na Uy, bởi ông trông không có vẻ gì là bực bội hay cáu kỉnh dù đội nhà để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp một vị trí trong top 4.

Ở lượt đấu đêm qua, Chelsea bị Brighton cầm hòa, mở ra cơ hội rút ngắn khoảnh cách cho Manchester United. Tuy vậy đội bóng của Solskjaer không làm được điều này khi để thua Arsenal trên sân khách. Nicholas Pepe mở tỷ số ngay ở phút thứ 8, và trước khi hiệp 1 kết thúc Sokratis ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Gunners.

Cựu cầu thủ Rio Ferdinand cho rằng Solskjaer chỉ thể hiện bộ mặt thân thiện trước giới truyền thông, và ông sẽ đối xử theo cách khác với các cầu thủ trong phòng thay đồ.

"Có thể có một Ole khác trong phòng thay đồ. Ông ta có thể rất dữ dằn, lạnh lùng khi nói chuyện với các cầu thủ. Nhưng lúc này Manchester United cần chơi ổn định hơn. Các đội bóng lớn phải biết thắng liên tiếp 10, 15 trận," Ferdinand nói.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.