SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Rộ tin Trấn Thành thay thế Công Lý diễn vai Bắc Đẩu tại 'Táo Quân 2022': Fans tranh cãi, khen chê ra sao?

22:08, 24/12/2021
(SHTT) - Thông tin này hiện đang khiến cho người hâm mộ vô cùng chú ý và bàn tán dữ dội.

Thông tin chương trình "Táo Quân 2022" vẫn lên sóng truyền hình vào đêm Giao thừa Tết Nhâm Dần khiến đông đảo khán giả yên tâm, hào hứng chờ đón. Trong dàn nghệ sĩ gắn bó với chương trình, nghệ sĩ Vân Dung và Chí Trung đã nhanh chóng loan báo tin vui được "triệu tập" tập "Táo Quân 2022" trên trang cá nhân. Các nghệ sĩ Quang Thắng, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long hiện vẫn im ắng, chưa bày tỏ bất kỳ điều gì. Riêng việc NSND Công Lý có tham gia chương trình hay không thì hiện vẫn là một câu hỏi lớn.

Vai diễn Bắc Đẩu đã gắn liền với NSND Công Lý suốt nhiều năm qua

Dù phía chương trình vẫn còn chưa lên tiếng, cộng đồng mạng đã liên tục đề cử một số cái tên có thể thay thế NSND Công Lý. Nổi bật trong số đó chính là Trấn Thành. Gần đây nam danh hài cũng có chuyến công tác tại Hà Nội tham dự giải "Cánh diều vàng". Nhiều người đồn đoán anh tham gia buổi gặp gỡ đầu tiên của "Táo Quân 2022". Trên một số hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz, chủ đề này được đưa ra bàn luận rôm rả.

Trấn Thành được đồn đoán sẽ thay thế NSND Công Lý

Tuy nhiên bên cạnh những lời ủng hộ, khá nhiều khán giả tỏ ra phản đối, yêu cầu chương trình không nên mời Trấn Thành vào vị trí này. Nhiều người cho rằng đây là một vai diễn đã gắn liền với tên tuổi của NSND Công Lý, chính vì vậy nếu ai đó thay thế cũng sẽ cảm thấy áp lực. Hơn nữa, Trấn Thành cũng là một nghệ sĩ miền Nam. Dù nam MC có thể nói được giọng Bắc tuy nhiên điều này cũng ít nhiều gây ra sự tranh cãi. 

Tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn chưa được kiểm chứng. Thực hư chuyện Trấn Thành sẽ vào vai Bắc Đẩu tại Táo Quân năm nay ra sao vẫn cần chờ người trong cuộc và NSX lên tiếng làm rõ. 

Khán giả tranh cãi dữ dội việc Trấn Thành có thể thay Công Lý diễn vai Bắc Đẩu

Trước đó, khi đề cập đến việc "Cô Đẩu" Công Lý có tham gia chương trình hay không, phía VFC cho biết, hiện ê-kíp chưa chốt xong phương án nhân sự nên hoàn toàn không thể trả lời câu hỏi "NSND Công Lý có tham gia Táo Quân hay không?" hay "Ai sẽ thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu?".

Phía đại diện truyền thông của NSND Công Lý cũng chia sẻ: "Về vấn đề sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý, hiện tại anh đã ổn định nhưng vẫn trị liệu theo phác đồ của bác sĩ. Trong khi đó, tập luyện cho chương trình Táo Quân – Gặp nhau cuối năm rất vất vả, cả ngày cả đêm và ghi hình 3 đêm liên tiếp nên đó cũng sẽ là một thử thách lớn".

Đông đảo khán giả cho rằng dù có nhiều gương mặt cũng tài năng không kém như nghệ sĩ Thành Lộc, Xuân Hinh hoặc Trấn Thành thì cũng không ai có thể thay thế được màu sắc và lối diễn rất riêng của Công Lý.

TH

Tin khác

Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.