SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Rộ tin đồn Nam Cody (Uni5) lừa dối khán giả, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ bị 'triệu hồi'

20:06, 04/05/2021
Dù đang là cái tên khá hot với dự án "Em là chàng trai của anh" nhưng nam ca sĩ lại bất ngờ dính lùm xùm "từ trên trời rơi xuống".

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng liên tục xôn xao trước loạt tin đồn tình ái của các sao Việt, hết drama “trà xanh” của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, lại đến màn chia tay không mấy êm đẹp của Du Uyên - Đạt G.  Mới đây, Nam Cody - thành viên Uni5 bất ngờ gia nhập "CLB drama tình ái" của Vbiz khi bị "khui" lừa dối khán giả. Theo đó, anh chàng được cho là đã có bạn gái bí mật nhưng vẫn xuất hiện trên nhiều chương trình hẹn hò.

Nam Cody bất ngờ bị dính ồn ào

Cụ thể, thành viên Uni5 đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi bị chính fans ruột "bóc" bí mật tình ái. Người này cho biết mình là một fansite đã theo Nam Cody từ những ngày còn chưa debut, thường xuyên xuất hiện trong các chương trình có mặt của nam ca sĩ nhưng đến nay mới xuất hiện vì bị tố fan hùa. Người này khẳng định, mình đã từng là fan chân chính của Nam Cody khi liên tục theo chân anh chàng đến 52 show TP.HCM và 13 show tỉnh ngoài trong vòng 15 tháng mở fansite với nhiều "lời có cánh" cho thần tượng của mình vào thời gian đó.

Tuy nhiên, sau những nỗ lực hết mình giúp thần tượng trở nên nổi tiếng hơn, "cựu fan" đã rất thất vọng khi Nam Cody làm việc thiếu chuyên nghiệp vì... bận yêu đương. Fansite từng thấy Nam Cody rất buồn trong một show diễn và liên tục sử dụng điện thoại để nhắn tin trong khi thành viên khác thì không. Vì đã theo dõi Nam Cody nhiều năm nên người này đã âm thầm tìm hiểu và đã phát hiện sự thật, Nam Cody có bạn gái. Chưa dừng lại ở đó, fansite bất ngờ tung bằng chứng Nam Cody đã có bạn gái từ rất lâu bởi vì cả hai luôn có nhiều ảnh love Instagram mà ít người biết đến.

Lời tố từ fansite anh chàng

Người này còn lên tiếng buộc tội Nam Cody vì mải đi chơi với bạn gái nên không theo sát công việc và không trả lời bất cứ tin nhắn nào của người hâm mộ thân thiết. Điều khiến nhiều người bất ngờ là fansite này còn trực tiếp tố thành viên Uni5 lừa dối khán giả vì trong suốt thời gian hẹn hò vẫn tham gia chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ".

Nhiều bằng chứng được "người bí ẩn" này đưa ra

Bên cạnh đó bài viết cũng ẩn ý về người yêu của Nam Cody: "Nếu tinh tế thì có thể nhận ra mật độ xuất hiện của KTQ ở các event của Nam Cody dày hơn từ nửa sau 2020 đến giờ". Ngay sau đó Khổng Tú Quỳnh được gọi tên vì chữ viết tắt KTQ quá trùng hợp. Gần đây nữ ca sĩ cũng có những úp mở liên quan đến bạn trai mới, phải chăng là anh chàng?

Khổng Tú Quỳnh là nhân vật nữ được gọi tên

Hiện tại, cả phía Nam Cody và Khổng Tú Quỳnh đều im lặng trước lời tố cáo từ bạn fansite này. 

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.