SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Rộ tin đồn đội bóng của 'Messi Thái' chiêu mộ cầu thủ Việt Nam

18:02, 29/12/2019
CLB Consadole Sapporo đã đăng tải thông tin tuyển dụng phiên dịch người Việt để làm việc với một cầu thủ Việt Nam, làm rộ lên tin đồn đội bóng này sẽ chiêu mộ

Theo thông tin được đăng tải trên tài khoản Twitter của một cổ động viên, CLB Consadole Sapporo vừa đăng một thông báo tuyển dụng phiên dịch viên nam giới thành thạo hai ngôn ngữ Nhật Bản và Việt Nam để làm việc với một cầu thủ chuyên nghiệp người Việt Nam trong mùa giải 2020.

Chanathip Songkrasin trong màu áo Consadole Sapporo

"Chúng tôi cần tuyển dụng một phiên dịch viên nam giới để hỗ trợ một cầu thủ chuyên nghiệp người Việt Nam... Chúng tôi cần một người có thể làm phiên dịch viên tại Hokkaido từ tháng 02 tới tháng 12/2020," thông báo viết.

Hiện chưa có thông tin nào về cầu thủ Việt Nam được Consadole Sapporo nhắm đến.

Consadole Sapporo từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Quang Hải, tuy vậy tuyển thủ ĐTQG Việt Nam đã từ chối. Anh quyết định gắn bó tương lai với CLB Hà Nội và sắp tới sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng này.

Trước đây, Consadole Sapporo từng chiêu mộ thành công Lê Công Vinh hồi năm 2013, dù anh không được thi đấu thường xuyên trên đất Nhật Bản.

Sau trường hợp của Công Vinh, Công Phượng và Tuấn Anh cũng đã tới Nhật thi đấu cho Mito Hollyhock và Yokohama FC, tuy vậy cả hai đều không đạt được thành công như mong đợi.

Theo quy định của giải VĐQG Nhật Bản J1 League, các CLB Nhật Bản không có hạn chế về số lượng cầu thủ nước ngoài được đăng ký thi đấu trong một mùa giải, nhưng mỗi đội bóng chỉ được đăng ký tối đa 5 cầu thủ trong đội hình ra sân ở mỗi trận.

Tuy vậy, BTC J1 League cho phép các CLB đăng ký không giới hạn các cầu thủ tới từ các nước đối tác của giải đấu này, bao gồm Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Singapore, Indonesia và Qatar.

Đây có thể là lý do Consadole Sapporo muốn chiêu mộ một cầu thủ Việt Nam, dù hiện tại họ đã có một cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình là Chanathip Songkrasin (Thái Lan).

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.