SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Rộ tin câu hỏi ứng xử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bị lộ trước, các thí sinh được chuẩn bị sẵn?

07:16, 08/12/2019
Bộ cậu hỏi bị rò rỉ trên mạng có nhiều câu trùng khớp trong phần ứng xử của các thí sinh tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tối qua khiến cư dân mạng nghi ngờ tính minh bạch của cuộc thi.

Tối 7/12 vừa qua, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang với chiến thắng thuộc về người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân , sinh năm 1995, đến từ TP.HCM.

Trong đêm thi này, phần ứng xử của các thí sinh được nhiều người nhận xét là thông minh, trôi chảy. Nhiều người cho rằng, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có phần trả lời câu hỏi ứng xử hoàn hảo đến vậy là do đã được chuẩn bị trước. Đặc biệt câu hỏi ở phần thi này của nhiều thí sinh đã trùng khớp với bộ cậu hỏi bị rò rỉ trước khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra. 

Cụ thể trước khi đêm chung kết bắt đầu, trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bộ câu hỏi ứng xử. Thời điểm đó nhiều khán giả còn cho rằng đây chỉ là tin tức giả mạo, câu view. Thế nhưng khi phần thi ứng xử của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra, nhiều người đã nhận ra sự trùng khớp.

Bộ câu hỏi ứng xử xuất hiện trên mạng xã hội trước khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra.

Đầu tiên phải kể đến câu hỏi về sự ra đời của robot và phẩm chất của con người mà robot không thể có của Phạm Hồng Thúy Vân, hoàn toàn ttrùng hợp với câu trí thông minh nhân tạo trong bộ câu hỏi tung lên mạng. Tương tự, Hương Ly cũng nhận được câu hỏi về nữ quyền, giống như trong danh sách câu hỏi có sẵn. Thí sinh Đào Thị Hà nhận được câu hỏi về môi trường cũng giống với một câu hỏi bị lộ trước đó.

Hiện khán giả vẫn đang dành bàn tàn về việc có hay không BTC có 'đề cương' bộ câu hỏi ứng xử cho tất cả các thí sinh, giúp họ được ôn luyện trước nhằm trả lời lưu loát, thông minh hơn. Hiện, phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về nghi vấn này.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.