SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Rò rỉ thông tin Galaxy Watch 5 Pro sẽ có mặt kính sapphire và viền hợp kim titan

16:23, 19/05/2022
(SHTT) - Gần đây đã xuất hiện thông tin dòng sản phẩm đồng hồ thông minh mới của Samsung - Galaxy Watch 5 Pro, có thiết kế cao cấp hơn Galaxy Watch 4 hoặc Galaxy Watch 4 Classic và sẽ được ra mắt trong năm 2022.

Samsung có thể đang lên kế hoạch cải tiến dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của mình trong năm nay. Đây được dự đoán sẽ là một phiên bản Pro, nhưng vẫn chưa rõ liệu phiên bản mới có vượt trội hơn mẫu Galaxy Watch 4 Classic vốn được người dùng đánh giá cao trước đó hay không.

Theo Ice Universe, một tài khoản dự đoán khá uy tín trên Twitter, chiếc Galaxy Watch 5 bản Pro sẽ có cấu trúc viền hợp bằng titan và kính sapphire. Được biết, sapphire là vật liệu hiển thị cao cấp và đã được các công ty như Apple, Garmin và Huawei sử dụng cho các đồng hồ thông minh sang trọng.

Sapphire rất bền, có khả năng chống xước và nứt tốt, là vật liệu lý tưởng để sử dụng trong một chiếc đồng hồ thông minh. Mặt trái của sapphire giá thành cao, điều này sẽ khiến cho giá thành của Watch 5 Pro bị đẩy lên cao. Để so sánh, Galaxy Watch 4 Classic, nằm trong số những chiếc đồng hồ tốt nhất hiện nay, có giá khởi điểm 350 đô la (hơn 8 triệu VNĐ).

18

 

Universe Ice cũng tiết lộ Galaxy Watch 5 Pro chắc chắn sẽ không có viền mỏng, thay vào đó là đường viền rộng, dày hơn. Ngoài ra, tài khoản trên không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về màn hình trong của sản phẩm, song không loại trừ khả năng đồng hồ vẫn sẽ sở hữu viền xoay từ Galaxy Watch 4 Classic.

Theo một tin đồn trước đó, Galaxy Watch 5 Pro sẽ được trang bị pin 572 mAh khổng lồ, tăng khoảng 60% thời lượng sử dụng so với Galaxy Watch 4.

Con số này đặc biệt ấn tượng đối với thời lượng pin của một chiếc đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chưa chắc đã là cải tiến tối ưu so với các mẫu hiện có trên thị trường bởi thời lượng pin kéo dài đồng nghĩa với kích thước pin sẽ lớn hơn, có thể khiến cho chiếc đồng hồ không còn nhỏ gọn, và một số khách hàng không thích điều này.

Các chi tiết khác về chiếc Galaxy Watch 5 Pro vẫn còn là một bí mật. Samsung được cho là đang làm việc để phát triển một cảm biến nhiệt độ cho những chiếc đồng hồ tiếp theo của mình, nhưng tính năng này có thể chưa sẵn sàng trong dịp ra mắt vào tháng 8 theo như tin đồn.

Vân Anh

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.