SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Rò rỉ những hình ảnh ấn tượng của siêu phẩm iPad Pro của Apple

07:20, 22/03/2021
(SHTT) - Những hình ảnh cực 'long lanh' của iPad Pro 12,9 inch màn hình Mini-LED mới đây đã được tiết lộ và ngày càng làm tăng sự chờ đợi của giới công nghệ về siêu phẩm này.

iPad Pro 12,9 inch màn hình Mini-LED trước đó được thông tin sẽ xuất hiện tại sự kiện của Apple vào tháng 3 này nhưng sau đó, một báo cáo từ DigiTimes cho biết, có thể tới quý II/2021 siêu phẩm mới của nhà Táo mới được trình làng.

Theo báo cáo, Epistar- nhà cung cấp con chip độc quyền cho các mẫu iPad Pro của Apple sẽ bắt đầu xuất xưởng iPad Pro12,9 inch vào ngày1/4. Được biết, quá trình sản xuất con chip LED mini đang chiếm khoảng 50% công suất của Epistar. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm của Apple sử dụng công nghệ màn mini-LED có khả năng sẽ được ra mắt sớm.

11

 

IPad Pro 12.9 inch không phải là sản phẩm duy nhất của Apple có ngày phát hành bị lùi lại.  Dòng tai nghe không dây được mong đợi nhất năm 2021 - Apple AirPods 3 cũng gặp phải tình huống tương tự. 

Thông tin về iPad Pro 2021

Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng Apple chắc chắn sẽ làm mới vài điểm trên iPad Pro 12.9 inch vàv một trong số đó là bộ vi xử lý bên trong. IPad Pro 2021 dự kiến sẽ được trang bị con chip với hiệu năng tương đương Apple M1 trên MacBook. Ngoài ra, bộ phận camera có thể sẽ được nâng cấp ít nhiều.

111

 

IPad Pro phiên bản có màn hình 12.9 inch sẽ được trang bị tấm nền mini-LED mới. Màn hình này giúp hạn chế được tình trạng burn–in và tương phản cao hơn so với tấm nền OLED trước đó. Được biết, IPad Pro12.9 inch là máy tính bảng đầu tiên của Apple sở hữu công nghệ màn hình này. Có vẻ như, công ty đã sẵn sàng để giới thiệu nó đến thị trường.

Phạm Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các mô hình Generative AI như ChatGPT của OpenAI, đang dẫn đến một thách thức lớn về năng lượng.